Page 408 - CTDT MAR 2020
P. 408

1.2 Vai trò của truyền thông marketing tích
                       hợp
                       1.3 Các công cụ truyền thông marketing

                       tích hợp
                       1.4 Quy trình lập kế hoạch truyền thông
                       marketing tích hợp
                       Chương 2: Quá trình truyền thông                                       Thảo luận
                       marketing                                                              nhóm
                  2    2.1 Các hệ thống truyền thông marketing cơ         3(3/0)       1,2
                       bản
                       2.2 Quá trình truyền thông marketing

                       Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân                                   Thuyết giảng
                       sách cho hoạt động truyền thông
                  3                                                       2(2/0)       1,2
                       3.1 Thiết lập mục tiêu truyền thông
                       3.2 Thiết lập ngân sách truyền thông
                       Chương 4: Quảng cáo                                                    Thảo luận

                       4.1 Tổng quan về quảng cáo                                             nhóm
                  4                                                     10(10/0)     1,2,3,4
                       4.2 Thông điệp quảng cáo                                               Thuyết trình
                       4.3 Phương tiện quảng cáo                                              nhóm
                       Chương 5: Khuyến mãi – Khuyến mại                                      Thảo luận
                       5.1 Mục đích của khuyến mãi – khuyến mại                               nhóm
                       5.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến khuyến mãi –
                       khuyến mại
                  5                                                     10(10/0)     1,2,3,4
                       5.3 Triển khai hoạt động khuyến mãi đối
                       với người tiêu dùng
                       5.4 Triển khai hoạt động khuyến mại đối
                       với trung gian
                       Chương 6: Quan hệ công chúng                                           Thảo luận

                       6.1 Khái quát về quan hệ công chúng                                    nhóm
                       6.2 Vai trò và nhiệm vụ của quan hệ công                               Thuyết trình
                  6                                                       5(5/0)     1,2,3,4
                       chúng                                                                  nhóm
                       6.3 Những hoạt động chủ yếu của quan hệ
                       công chúng
                       Chương 7: Bán hàng cá nhân và                                          Thuyết giảng
                       marketing trực tiếp                                                    Thuyết trình
                  7                                                       5(5/0)     1,2,3,4
                       7.1 Bán hàng cá nhân                                                   nhóm
                       7.2 Marketing trực tiếp
                       Chương 8: Tổ chức thực hiện và đánh                                    Thuyết giảng
                  8    giá hiệu quả thực hiện chương trình                5(5/0)       3,4    Thuyết trình
                       truyền thông marketing tích hợp                                        nhóm




               -408-
   403   404   405   406   407   408   409   410   411   412   413