Page 403 - CTDT MAR 2020
P. 403

Chương 4: Kiến trúc thương hiệu                                       Thuyết giảng
                       4.1 Khái niệm kiến trúc thương hiệu.                                  Thảo luận
                  4    4.2 Các mô hình kiến trúc thương hiệu              6(6/0)     1,2,3  Bài tập về nhà

                                                                                             liên quan dự
                                                                                             án
                       Chương 5: Hệ thống nhận diện thương                                   Thuyết giảng
                       hiệu                                                                  Thảo luận
                       5.1 Khái niệm hệ thống nhận diện thương                               Case study
                  5    hiệu                                               6(6/0)     1,2,3  Thảo luận và
                       5.2 Các thành phần cơ bản của hệ thống                                báo cáo
                       nhận diện thương hiệu

                       5.3 Thiết kế thương hiệu
                       Chương 6: Truyền thông thương hiệu                                    Thuyết giảng
                       6.1 Khái niệm truyền thông thương hiệu                                Thảo luận
                  6    6.2 Phân tích môi trường truyền thông              8(8/0)     1,2,3  Báo cáo liên
                       6.3 Xây dựng chương trình truyền thông                                quan dự án

                       tổng lực
                       Chương 7: Quản lý, kiểm tra và đánh giá                               Thuyết giảng
                       thương hiệu                                                           Thảo luận
                  7                                                       6(6/0)     1,2,3
                       7.1 Quản lý thương  hiệu                                              Thuyết trình
                       7.2 Kiểm tra và đánh giá thương hiệu                                  dự án
                  8    Ôn tập                                             1(1/0)

                  8. Phương pháp đánh giá

                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                                                        Hình thức                              Tỷ trọng
                    CLOs
                                                        đánh giá                                  (%)

                               Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống-bài tập nhóm)
                               Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá
                       1       nhân và nhóm)                                                       20
                               Thuyết trình nhóm

                               Cuối kỳ (tự luận)
                               Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống- bài tập nhóm)
                               Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá

                       2       nhân và nhóm)                                                       30
                               Thuyết trình và tiểu luận nhóm
                               Cuối kỳ (tự luận)
                               Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống- bài tập nhóm)
                       3       Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá             30

                               nhân và nhóm)


                                                                                                        -403-
   398   399   400   401   402   403   404   405   406   407   408