Page 398 - CTDT MAR 2020
P. 398

2.1 Phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh                           Thảo luận
                        và doanh nghiệp dịch vụ                                                nhóm
                        2.2 Phân khúc thị trường, chọn thị trường                              Thuyết trình
                        mục tiêu và định vị dịch vụ                                            nhóm
                        2.3 Xây dựng bản đồ định vị dịch vụ
                        Chương 3: Sản phẩm và thương hiệu                                      Thuyết  giảng
                        dịch vụ                                                                Thảo luận
                  3     3.1 Sản phẩm dịch vụ                             6(6/0)        3       nhóm
                        3.2 Xây dựng tài sản thương hiệu dịch vụ                               Thuyết trình
                                                                                               nhóm
                        Chương 4: Định giá dịch vụ                                             Thuyết  giảng
                        4.1 Giá sản phẩm dịch vụ                                               Thảo luận
                  4     4.2 Chiến lược giá                               6(6/0)      3,5,6     nhóm
                        4.3 Sự quan tâm về công bằng và đạo đức                                Thuyết trình
                        trong định giá dịch vụ                                                 nhóm
                        Chương 5: Hoạt động phân phối trong                                    Thuyết  giảng
                        dịch vụ
                  5     5.1 Phân phối trong dịch vụ                      6(6/0)        3       Tình huống
                                                                                               Thuyết trình
                        5.2 Vai trò của trung gian                                             nhóm
                        5.3 Nhượng quyền
                        Chương 6: Truyền thông marketing dịch
                        vụ
                        6.1 Xác định khán giả mục tiêu                                         Thuyết  giảng
                        6.2 Mục tiêu truyền thông                                              Tình huống
                  6                                                      6(6/0)      3,5,6
                        6.3  Xây  dựng  chương  trình  truyền  thông                           Thuyết trình
                        marketing tích hợp                                                     nhóm
                        6.4 Đạo đức và quyền riêng tư của khách
                        hàng trong truyền thông
                        Chương 7: Quản lý nhân lực trong                                       Thuyết  giảng
                        marketing dịch vụ                                                      Thảo luận
                  7     7.1 Quản lý nguồn nhân lực dịch vụ               3(3/0)       3,5      nhóm
                        7.2 Văn hoá doanh nghiệp dịch vụ                                       Thuyết trình
                                                                                               nhóm
                        Chương 8: Quy trình dịch vụ và minh                                    Thuyết  giảng
                        chứng hữu hình                                                         Thảo luận
                  8     8.1 Quy trình dịch vụ                            6(6/0)        3       nhóm
                        8.2 Minh chứng hữu hình trong dịch vụ                                  Thuyết trình
                                                                                               nhóm
                        Chương 9: Chất lượng dịch vụ                                           Thuyết  giảng
                        9.1 Chất lượng dịch vụ
                  9                                                      3(3/0)        2       Tình huống
                        9.2 Xác định các vấn đề liên quan đến chất
                        lượng dịch vụ
                        Chương 10: Quản lý quan hệ khách
                        hàng trong dịch vụ
                  10    10.1 Chăm sóc khách hàng và xây dựng             3(3/0)       2, 4     Thuyết  giảng
                                                                                               Tình huống
                        lòng trung thành
                        10.2 Giải quyết khiếu nại dịch vụ

               -398-
   393   394   395   396   397   398   399   400   401   402   403