Page 393 - CTDT MAR 2020
P. 393

5.3 Quản trị phân phối trong Marketing
                       điện tử
                       5.4 Quản trị chiêu thị trong Marketing điện

                       tử

                       Chương 6: Kiểm tra, đánh giá chương                                    Thuyết giảng
                       trình marketing điện tử                                                Thảo luận
                       6.1 Khái niệm và bản chất của kiểm tra,
                       đánh giá chương trình Marketing điện tử
                  6                                                       3(3/0)     1,2,3,4
                       6.2 Quy trình kiểm tra và đánh giá chương
                       trình Marketing điện tử
                       6.3 Mô hình kiểm tra và đánh giá chương

                       trình Marketing điện tử

               8. Phương pháp đánh giá
               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần


                  CLO                        Phương pháp đánh giá                            Tỷ trọng (%)

                            Kiểm tra thường kỳ (Thảo luận nhóm)                                    30

                    1       Kiểm tra giữa kỳ (Thuyết trình)                                        30
                            Kiểm tra cuối kỳ (Tự luận)                                             40

                            Kiểm tra thường kỳ (Thảo luận nhóm)                                    30

                    2       Kiểm tra giữa kỳ (Thuyết trình)                                        30

                            Kiểm tra cuối kỳ (Tự luận)                                             40

                            Kiểm tra thường kỳ (Mô phỏng các hoạt động Marketing
                            Điện Tử)                                                               40
                    3
                            Kiểm tra giữa kỳ (Thuyết trình kế hoạch Marketing Điện                 60
                            Tử)

                            Kiểm tra thường kỳ (Thảo luận nhóm)                                    30

                    4       Kiểm tra giữa kỳ (Thuyết trình)                                        30

                            Kiểm tra cuối kỳ (Tự luận)                                             40

               b. Các thành phần đánh giá

                                       Phương pháp đánh giá                                  Tỷ trọng (%)
                                       Đánh giá thường xuyên                                       20
                                       Bài tập tình huống (Case study)                             10
                                       Mô phỏng các hoạt động marketing điện tử                    10
                Lý thuyết
                                       Kiểm tra giữa kỳ
                                       Bài thuyết trình bản kế hoạch marketing điện                30
                                       tử: CLO1, CLO2, CLO3 và CLO4.



                                                                                                        -393-
   388   389   390   391   392   393   394   395   396   397   398