Page 391 - CTDT MAR 2020
P. 391

- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng

               mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp

               tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học
               6. Chuẩn đầu ra của học phần

               a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                 CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                             ELO
                          Hiểu và vận dụng được kiến thức về marketing điện tử để phân
                    1     tích và giải quyết các vấn đề trong hoạt động của doanh nghiệp, tổ          b
                          chức.
                          Vận dụng được công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động
                    2                                                                                  e
                          liên quan đến marketing điện tử trong doanh nghiệp, tổ chức.
                          Sử dụng được kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và
                    3                                                                                  f
                          thuyết trình trong các hoạt động marketing khác nhau.
                          Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong
                    4                                                                                 h
                          các hoạt động marketing.

               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình
               đào tạo:


                 CLOs       a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                   1                E

                   2                                          E

                   3                                                  E

                   4                                                                   E

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                         Số tiết               Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                        (LT/TH)                  giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về marketing điện                                  Thuyết giảng,
                       tử                                                                     Thảo luận,
                       1.1 Khái niệm, đặc điểm và lợi ích của                                 Hướng dẫn bài
                       Marketing điện tử                                                      tập về nhà
                       1.2. Mối liên hệ giữa Marketing điện tử và

                       chiến lược của Doanh nghiệp
                  1                                                       6(6/0)        1
                       1.3. Điểu kiện áp dụng Marketing điện tử
                       1.4 Môi trường Marketing điện tử
                       1.5 Khái niệm và vai trò vấn đề đạo đức và
                       pháp luật trong marketing điện tử
                       1.6 Một số vấn đề về pháp luật trong

                       marketing điện tử

                                                                                                        -391-
   386   387   388   389   390   391   392   393   394   395   396