Page 392 - CTDT MAR 2020
P. 392

1.7 Nội dung, đối tượng và phương pháp
                       nghiên cứu môn học
                       Chương 2: Phân tích hành vi tiêu dùng                                 Thuyết giảng

                       điện tử
                       2.1 Tổng quan về khách hàng hiện nay
                       2.2 Nguyên nhân các khách hàng chưa tiếp
                  2    cận Thương mại điện tử                             3(3/0)      1,2,3
                       2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua
                       của khách hàng
                       2.4 Đặc điểm, mô hình hành vi mua hàng
                       của khách hàng qua thương mại điện tử

                       Chương 3: Quản trị dữ liệu trong                                       Thuyết giảng,
                       marketing điện tử                                                      Hướng dẫn
                       3.1 Chiến lược truyền tải dữ liệu                                      thực hành chạy
                       3.2 Cơ sở dữ liệu Marketing điện tử và kho                             mô hình
                       chứa dữ liệu
                  3                                                       3(3/0)      1,2,3
                       3.3 Phân tích và phân phối dữ liệu
                       3.4 Ứng dụng của phân tích dữ liệu vào
                       hoạt động Marketing
                       3.5 Các vấn đề liên quan đến pháp lý và đạo
                       đức trong quản trị dữ liệu
                       Chương 4: Hoạch định chiến lược                                        Thuyết giảng,
                       marketing điện tử                                                      Thảo luận,

                       4.1 Phân tích tình huống (SWOT) khi áp                                 Hướng dẫn
                       dụng chiến lược Marketing điện tử                                      thực hành chạy
                       4.2 Xác định mục tiêu của chiến lược                                   mô hình
                       Marketing điện tử
                       4.3 Xác định phương pháp tiếp cận cho
                       chiến lược Marketing điện tử
                  4                                                       6(6/0)     1,2,3,4
                       4.4 Xác định công cụ thực hiện chiến lược
                       Marketing điện tử
                       4.5 Xác định phương pháp phân phối nguồn
                       lực khi thực hiện chiến lược Marketing điện
                       tử
                       4.6 Giới thiệu một số phương pháp đo
                       lường hiệu quả của chiến lược Marketing
                       điện tử

                       Chương 5: Quản trị marketing điện tử                                   Thuyết giảng
                       5.1 Quản trị bán hàng trong môi trường                                 Thảo luận
                  5                                                     24(24/0)      1,2,3
                       marketing điện tử
                       5.2 Quản trị giá trong Marketing điện tử


               -392-
   387   388   389   390   391   392   393   394   395   396   397