Page 389 - CTDT MAR 2020
P. 389

69  2107460           Marketing điện tử
                                                ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần: Marketing điện tử – 2107460
               2. Số tín chỉ

                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                 Họ và tên                                        Email

                TS. Nguyễn Quốc Cường                          nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                    nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                TS. Bùi Văn Quang                              buivanquang@iuh.edu.vn

                ThS. Lê Hoàng Việt Phương                      lehoangvietphuong@iuh.edu.vn

                ThS. Phùng Tiến Dũng                           phungtiendung@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Thu Thảo                             tranthuthao@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

                  Giáo trình sử dụng chính:

                  [1] Dave Chaffey & Fiona Ellis-Chadwick, Digital marketing strategy implementation
               and practice, Pearson, 2016

                  Tài liệu tham khảo

                  [1] Strauss, J., & Frost, R. D. E-marketing: Instructor's Review Copy. USA:

               Routledge, 2016.

                  [2] Dave Chaffey and PR Smith. eMarketing eXcellence: Planning and optimizing
               your digital marketing. New York: Elsevier, 2013

               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần

               - Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về marketing điện tử.

               - Xây dựng bản kế hoạch marketing điện tử.
               - Vận dụng các công cụ marketing điện tử vào hoạt động marketing qua mạng internet.

               -  Xây dựng thái độ tích cực trong làm việc nhóm.

               - Rèn luyện kỹ năng các kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết trình.

               - Phát triển nhận thức về việc tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đực và nghề nghiệp

               trong các hoạt động marketing



                                                                                                        -389-
   384   385   386   387   388   389   390   391   392   393   394