Page 385 - CTDT MAR 2020
P. 385

- Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng

               mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp

               tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học
               6. Chuẩn đầu ra của học phần

               a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                 CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                             ELO
                          Giải thích và mô tả được về khái niệm và khung lý thuyết trong
                    1                                                                                 b
                          quản trị quan hệ khách hàng.
                    2     Xây dựng bản hoạch định quản trị quan hệ khách hàng.                         c

                          Ứng dụng hạ tầng tri thức về CNTT trong quản trị quan hệ khách
                    3                                                                                  e
                          hàng.
                          Vận dụng thông tin tổng hợp từ CRM vào quản trị sự xung đột và
                    4                                                                                  f
                          duy trì sự hài lòng của khách hàng.
                          Triển khai được hoạt động phân tích, kiểm tra và điều chỉnh trong
                    5                                                                                  c
                          quản trị quan hệ khách hàng.

               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

               đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e       f        g       h        i       j

                   1                E

                   2                         E

                   3                                          E
                   4                                                  E

                   5                         E


               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                         Số tiết               Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                        (LT/TH)                  giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về quản trị quan                                   Thuyết giảng
                       hệ khách hàng
                       1.1. Giới thiệu tổng quan và vai trò của
                       quản trị quan hệ khách hàng
                  1    1.2. Ba loại về CRM: CRM chiến lược,               6(6/0)        1
                       CRM điều hành và CRM phân tích
                       1.3. Một số hiểu nhầm phổ biến về CRM.
                       1.4. Định nghĩa của quản trị quan hệ khách
                       hàng






                                                                                                        -385-
   380   381   382   383   384   385   386   387   388   389   390