Page 386 - CTDT MAR 2020
P. 386

1.5. Mối quan hệ giữa quản trị quan hệ
                       khách hàng với các hoạt động quản trị chức
                       năng khác
                       1.6. Các mô hình CRM
                       Chương 2: Hiểu về mối quan hệ và giá trị                               Thuyết giảng
                       trọn đời khách hàng (CLV)
                       2.1. Làm thế nào nhận biết mối quan hệ?
                       2.2. Thuộc tính thành công mối quan hệ

                  2    2.3. Tầm quan trọng của tin tưởng (Trust)          6(6/0)        1
                       và sự gắn kết (Commitment) trong mối
                       quan hệ
                       2.4. Ý nghĩa và tầm quan trọng của giá trị
                       trọn đời khách hàng (customer lifetime
                       value – CLV)
                       Chương 3: Quản lý danh mục khách                                       Thuyết giảng
                       hàng                                                                   Thảo luận
                       3.1. Lợi ích từ quản lý khách hàng như nhật                            nhóm
                       trình khách hàng (Portfolio)                                           Bài tập ở nhà
                       3.2. Những thành phần đóng góp vào nhật
                       trình khách hàng bao gồm phân khúc thị
                       trường, lực lượng bán hàng, giá dựa vào chi

                  3    phí hoạt động, ước lượng giá trị trọn đời và       9(9/0)       2,3
                       khai phá dữ liệu.
                       3.3. Sự khác biệt về quản lý nhật trình
                       khách hàng giữa B2C và B2B
                       3.4. Sử dụng công cụ phân tích nhận trình
                       khách hàng B2B như thế nào?
                       3.5. Các chiến lược quản trị khách hàng mà
                       có thể được triển khai thông qua nhật trình
                       khách hàng.
                       Chương 4: Tạo giá trị khách hàng                                       Thuyết giảng
                       4.1. Dữ liệu và thông tin                                              Thảo luận
                       4.2. Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng                                 nhóm
                  4    4.3. Vấn đề pháp lý và đạo đức trong sử            6(6/0)       3,4    Bài tập ở nhà
                       dụng dữ liệu khách hàng
                       4.4. Công cụ thu thập dữ liệu thông tin
                       khách hàng.
                       Chương 5: Quản lý vòng đời khách                                       Thuyết giảng
                       hàng: Thu hút, duy trì và phát triển                                   Thảo luận
                       khách hàng                                                             nhóm
                       5.1. Chiến lược bán hàng và quản trị quan
                  5    hệ khách hàng                                      6(6/0)        4
                       5.2. Công nghệ CRM và bán hàng
                       5.3. Chiến lược marketing và CRM
                       5.4. CRM, tự động hóa Markeitng, và
                       truyền thông,




               -386-
   381   382   383   384   385   386   387   388   389   390   391