Page 390 - CTDT MAR 2020
P. 390
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Marketing Điện Tử (E-Marketing) được thiết kế cho sinh viên chuyên ngành
Marketing, nhằm cung cấp kiến thức về E-Marketing – một thành tố quan trọng của hoạt
động Marketing trong kỷ nguyên số. Môn học này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các kiến
thức cơ bản của marketing điện tử, phát triển các công cụ marketing điện tử vào hoạt động
kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức.
c. Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing căn bản (2107405) (A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.
Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02
ngày trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết
cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập
cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản
quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập
nghiêm túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không
được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn
- Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận,
đồ án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao
chép hay gian lận dữ liệu khoa học.
f. Yêu cầu khác
- Sinh viên đi học phải có đầu tóc gọn gàng, trang phục lịch sự (mặc đồng phục đối với
hệ chính quy).
- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động
trong Nhà trường.
- Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng,
giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.
-390-