Page 383 - CTDT MAR 2020
P. 383

Kiến thức chuyên ngành
                    Bắt buộc
               68  2107433           Quản trị quan hệ khách hàng
                                                ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Quản trị quan hệ khách hàng – 2107433

               2. Số tín chỉ

                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                 Họ và tên                                        Email

                TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                    nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                TS. Trần Anh Quang                             trananhquang@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Quốc Cường                          nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Thu Thảo                             tranthuthao@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

                  Giáo trình sử dụng chính:

                  [1] Buttle, F. (2015). Customer Relationship Management: Concepts and technologies.
               Routledge. [658.812 BUT-F]

                  Tài liệu tham khảo

                  [1] Palmatier, R. W., 2008, Relationship Marketing (pp. 1-140) Cambridge, MA:

               Marketing Science Institute.

                  [2] Trương Đình Chiến. (2009). Quản trị quan hệ khách hàng. Hà Nội: NXB Phụ nữ
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu học phần

               - Trình bày được một cách tường tận mục đích, ý nghĩa, vai trò chính của quản trị quan hệ

               khách hàng đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.

               - Phân tích được các nhân tố, thành phần chính liên quan đến các yếu tố then chốt trong
               việc chuyển giao giá trị khách hàng.

               - Vận dụng mô hình lý thuyết vào trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.

               - Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.

               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Học phần quản trị quan hệ khách hàng thuộc học phần kiến thức bắt buộc chuyên ngành
               Marketing. Nội dung thiết kế nhằm mục tiêu trình bày được CRM như là chiến lược kinh



                                                                                                        -383-
   378   379   380   381   382   383   384   385   386   387   388