Page 383 - CTDT MAR 2020
P. 383
Kiến thức chuyên ngành
Bắt buộc
68 2107433 Quản trị quan hệ khách hàng
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quản trị quan hệ khách hàng – 2107433
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
TS. Trần Anh Quang trananhquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Buttle, F. (2015). Customer Relationship Management: Concepts and technologies.
Routledge. [658.812 BUT-F]
Tài liệu tham khảo
[1] Palmatier, R. W., 2008, Relationship Marketing (pp. 1-140) Cambridge, MA:
Marketing Science Institute.
[2] Trương Đình Chiến. (2009). Quản trị quan hệ khách hàng. Hà Nội: NXB Phụ nữ
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
- Trình bày được một cách tường tận mục đích, ý nghĩa, vai trò chính của quản trị quan hệ
khách hàng đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.
- Phân tích được các nhân tố, thành phần chính liên quan đến các yếu tố then chốt trong
việc chuyển giao giá trị khách hàng.
- Vận dụng mô hình lý thuyết vào trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần quản trị quan hệ khách hàng thuộc học phần kiến thức bắt buộc chuyên ngành
Marketing. Nội dung thiết kế nhằm mục tiêu trình bày được CRM như là chiến lược kinh
-383-