Page 396 - CTDT MAR 2020
P. 396
- Vận dụng kiến thức marketing dịch vụ để phân tích và giải quyết các tình huống liên
quan đến marketing trong doanh nghiệp dịch vụ
- Tạo một dự án marketing cho doanh nghiệp dịch vụ
- Sử dụng kỹ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing dịch vụ
- Tuân thủ các quy định về đạo đức và nghề nghiệp trong các hoạt động marketing dịch
vụ
- Hình thành cam kết đối với marketing bền vững thông qua kinh doanh dịch vụ có
trách nhiệm
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành
của ngành Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến
môi trường marketing dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng suất dịch vụ, xác định phương
pháp định giá, phân phối, công cụ truyền thông phù hợp, phát triển các mối quan hệ với
khách hàng, hoàn thiện quy trình dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở vật chất hữu hình để
triển khai những hoạt động marketing cho tổ chức dịch vụ.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing Căn bản (2107405)/(A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN
ngày 27 tháng 6 năm 2016)
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.
Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ
học 02 ngày trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt
quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ
học tập cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập
không có bản quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học
tập nghiêm túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên
không được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-
ĐHCN ngày 27 tháng 6 năm 2016)
-396-