Page 402 - CTDT MAR 2020
P. 402

6. Chuẩn đầu ra của học phần

                     a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                      CLOs                     Chuẩn đầu ra của học phần                         ELO

                                Áp dụng được những kiến thức cơ bản về thương hiệu để
                        1       giải quyết các tình huống thực tế về xây dựng và quản lý           b
                                thương hiệu  trong thực tiễn
                                Phát triển và thực hiện được dự án phát triển thương hiệu
                        2                                                                          d
                                trong doanh nghiệp
                                Phối hợp nhóm để cùng tham gia hoành thành dự án và
                        3                                                                           f
                                thuyết trình
                                Tuân thủ đạo dức nghề nghiệp, chống sao chép khi thực
                        4                                                                          h
                                hiện dự án

                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                  CLOs        a       b       c        d       e       f       g       h        i       j

                    1                 E

                    2                                 E

                    3                                                  E

                    4                                                                  E

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                         Số tiết             Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                              CLOs
                                                                        (LT/TH)                giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về thương hiệu                                    Thuyết giảng
                       1.1 Khái niệm về thương hiệu                                          Thảo luận

                       1.2 Chức năng của Thương hiệu                                         Kế hoạch dự
                  1    1.3 Vai trò của Thương hiệu                        8(8/0)     1,2,3  án
                       1.4 Tài sản thương hiệu
                       1.5 Khái quát về tiến trình xây dựng thương
                       hiệu
                       Chương 2 : Tầm nhìn thương hiệu                                       Thuyết giảng
                       1. 1 Phân tích môi trường kinh doanh                                  Thảo luận
                  2                                                       4(4/0)     1,2,3
                       2.2 Tầm nhìn và sứ mạng thương hiệu                                   Bài tập nhóm
                                                                                             cho dự án
                       Chương 3: Định vị thương hiệu                                         Thuyết giảng
                       3.1 Khái niệm Định vị thương hiệu                                     Nêu vấn đề
                  3    3.2 Các bước định vị thương hiệu                   6(6/0)     1,2,3  Thảo luận liên
                       3.3 Các chiến lược định vị thương hiệu                                quan dự án

                       3.4 Tái định vị thương  hiệu

               -402-
   397   398   399   400   401   402   403   404   405   406   407