Page 405 - CTDT MAR 2020
P. 405

72  2107475           Truyền thông marketing tích hợp (IMC)
                                                ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC

               1. Tên và mã học phần: Truyền thông Marketing tích hợp – 2107475
               2. Số tín chỉ

                      Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                 Họ và tên                                        Email

                ThS. Hồ Trúc Vi                                hotrucvi@iuh.edu.vn

                ThS. Phan Trọng Nhân                           phantrongnhan@iuh.edu.vn

                ThS. Lê Bảo Hân                                lebaohan@iuh.edu.vn

                TS. Nguyễn Quốc Cường                          nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc                        phamthihongngoc@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Thu Thảo                             tranthuthao@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

                  Giáo trình sử dụng chính:

                  [1]  E.  B.  George  and  B.  A.  Michael.  Advertising  and  Promotion:  An  Integrated
               Marketing Communications Perspective. London:  Irwin McGraw-Hill, 2014. [659.1 BEL-

               G]

                  Tài liệu tham khảo

                  [1] Trần Thị Thập. Truyền thông Marketing Tích hợp. Hà Nội: Thông tin và Truyền

               thông, 2015. [658.802 TRA-T]
                  [2] Nguyễn Văn Dung. Thiết kế và Quản lý Truyền thông Marketing. Hà Nội: Lao Động,

               2010. [658.81 NGU-D]

                  [3] Trần Thị Ngọc Trang. Quản trị chiêu thị. Hà Nội: Lao động – Xã hội, 2008. [658.8

               TRA-T]

               5. Thông tin về học phần
               a. Mục tiêu học phần

               Môn học Truyền thông marketing tích hợp hướng dẫn sinh viên:

               - Phân tích các công cụ trong hoạt động truyền thông liên quan đến tình huống cụ thể của

               doanh nghiệp hướng đến hoạt động marketing bền vững






                                                                                                        -405-
   400   401   402   403   404   405   406   407   408   409   410