Page 405 - CTDT MAR 2020
P. 405
72 2107475 Truyền thông marketing tích hợp (IMC)
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
1. Tên và mã học phần: Truyền thông Marketing tích hợp – 2107475
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Hồ Trúc Vi hotrucvi@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
ThS. Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc phamthihongngoc@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] E. B. George and B. A. Michael. Advertising and Promotion: An Integrated
Marketing Communications Perspective. London: Irwin McGraw-Hill, 2014. [659.1 BEL-
G]
Tài liệu tham khảo
[1] Trần Thị Thập. Truyền thông Marketing Tích hợp. Hà Nội: Thông tin và Truyền
thông, 2015. [658.802 TRA-T]
[2] Nguyễn Văn Dung. Thiết kế và Quản lý Truyền thông Marketing. Hà Nội: Lao Động,
2010. [658.81 NGU-D]
[3] Trần Thị Ngọc Trang. Quản trị chiêu thị. Hà Nội: Lao động – Xã hội, 2008. [658.8
TRA-T]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Môn học Truyền thông marketing tích hợp hướng dẫn sinh viên:
- Phân tích các công cụ trong hoạt động truyền thông liên quan đến tình huống cụ thể của
doanh nghiệp hướng đến hoạt động marketing bền vững
-405-