Page 406 - CTDT MAR 2020
P. 406
- Đề xuất các giải pháp về truyền thông marketing liên quan đến tình huống cụ thể cho
doanh nghiệp
- Vận dụng các lý thuyết về truyền thông vào hoạt động của doanh nghiệp để viết một bản
kế hoạch truyền thông marketing tích hợp
- Vận dụng kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình để báo cáo kế hoạch truyền thông
marketing tích hợp
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học Truyền thông marketing tích hợp (IMC) thuộc nhóm các học phần của khối kiến
thức chuyên ngành Marketing được thiết kế cho sinh viên đại học khoa Quản trị Kinh
doanh – Marketing nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp cần những nhân
viên có khả năng thực hiện hoạt động truyền thông marketing. Học phần này cung cấp cho
sinh viên kiến thức và kỹ năng để có thể phân tích được các công cụ của hoạt động truyền
thông, cũng như thực hiện được một bản kế hoạch cho một chương trình truyền thông
marketing tích hợp (IMC).
c. Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing căn bản (2107405) (A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.
Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02
ngày trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết
cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập
cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản
quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập
nghiêm túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không
được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn
- Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận,
đồ án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao
chép hay gian lận dữ liệu khoa học.
f. Yêu cầu khác
-406-