Page 6 - CTDT MAR 2020
P. 6

PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

                         BỘ CÔNG THƯƠNG                       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP                             Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                    THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


                                              CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
                (Ban hành theo Quyết định số … ngày …tháng…  năm ……… của Hiệu trưởng trường Đại học
                                            Công nghiệp thành thố Hồ Chí Minh)

                               Tên chương trình: MARKETING
                               Trình độ đào tạo: ĐẠI HỌC CHÍNH QUY
                          Ngành đào tạo: MARKETING                        ;         Mã số: 7340115

               1. Mục tiêu

               Đào tạo cử nhân ngành Marketing có khối kiến thức kinh tế xã hội, khối kiến thức quản

               trị; có sức khỏe, đạo đức nghề nghiệp; có khối kiến thức đại cương; có các kỹ năng cần

               thiểt để đáp ứng yêu cầu công việc trong môi trường kinh doanh năng động.
               Sau khi tốt nghiệp từ 3 đến 5 năm, sinh viên ngành Marketing có khả năng:

               -  Vận dụng tốt kiến thức đại cương, ngành và chuyên ngành trong marketing.

               -  Sử dụng thành thạo các kĩ năng nghề nghiệp trong các lĩnh vực marketing khác nhau.

               -  PEO3: Cam kết đối với việc thực hành marketing bền vững, trách nhiệm nghề nghiệp

                   và học tập suốt đời.

               2. Chuẩn đầu ra


                   Sau khi hoàn thành chương trình Marketing, sinh viên có thể:
                   a. Vận dụng kiến thức đại cương về khoa học cơ bản, khoa học xã hội và nhân văn
                   trong marketing.

                   b. Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến
                   marketing trong các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức.
                   c. Tạo dự án nghiên cứu marketing cho ra những kết quả có thể giúp doanh nghiệp,
                   tổ chức giải quyết vấn đề trong marketing.
                   d. Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing
                   trong thị trường toàn cầu.

                   e. Vận dụng công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động liên quan đến
                   marketing.
                   f. Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác nhau.

                   g. Hoạt động nhóm hiệu quả để hoàn thành mục tiêu.



               -6-
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11