Page 223 - CTDT MAR 2022
P. 223
Phương Nội dung và
Số tiết
STT Nội dung giảng dạy CLOs pháp giảng hướng dẫn tự
(LT/TH)
dạy học
5 Chương 5. Chức năng hoạch định Thuyết giảng SV tự đọc thêm tài
5.1 Khái quát về hoạch định Thảo luận liệu với nội dung
5.2 Mục tiêu – nền tảng của hoạch 1 Báo cáo liên quan
định 2 nhóm
5.3 Tiến trình hoạch định 6(3/3) 3 Giải quyết
5.4 Công cụ hỗ trợ hoạch định chiến 4 tình huống
lược
5.5 Các nguyên tắc khi hoạch định
5.6 Thực hành chức năng hoạch định
6 Chương 6. Chức năng tổ chức Thuyết giảng SV tự đọc thêm tài
6.1 Khái niệm và mục tiêu Thảo luận liệu với nội dung
6.2 Tầm hạn quản trị 6(3/3) 1 Giải quyết liên quan
6.3 Cơ cấu tổ chức quản trị 4 tình huống
6.4 Quyền hạn, quyền lực và ủy quyền
6.5 Thực hành chức năng tổ chức
7 Chương 7. Chức năng điều khiển Thuyết giảng SV tự đọc thêm tài
7.1 Khái niệm và vai trò Thảo luận liệu với nội dung
7.2 Các lý thuyết về động cơ và động 6(3/3) 1 Giải quyết liên quan
viên 4 tình huống
7.3 Lãnh đạo và các phong cách lãnh
đạo
7.4 Công việc của nhà lãnh đạo
7.5 Thực hành chức năng điều khiển
8 Chương 8. Chức năng kiểm tra Thuyết giảng SV tự đọc thêm tài
8.1Khái niệm về kiểm tra Thảo luận liệu với nội dung
8.2 Vai trò của kiểm tra 6(3/3) 1 Giải quyết liên quan
8.3 Quy trình kiểm tra 4 tình huống
8.4 Các loại hình kiểm tra
8.5 Các nguyên tắc khi tổ chức kiểm
tra
8.6 Thực hành chức năng kiểm tra
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
CLOs Bài kiểm tra Phương pháp đánh giá Tỷ trọng Chỉ tiêu
Bài thường kì số 1 Trắc nghiệm/Bài tập tình 10% 85%
Bài thực hành số 1 huống 10% 85%
1 Bài thực hành số 2 Bài tập tình huống 10% 85%
Bài thi cuối kỳ Bài tập tình huống 70% 70%
Trắc nghiệm/Thi viết cá nhân
2 Bài thi giữa kỷ Tiểu luận nhóm 100% 70%
3 Bài thường kỳ số 2 Bài tập tình huống 50% 85%
221