Page 218 - CTDT MAR 2022
P. 218

5.3 Kho dự trữ hàng bình ổn
                           5.4 Đàm phán với nhà cung cấp hàng hóa
                           5.5 Phân bổ hàng hóa đến cửa hàng
                           5.6 Trao đổi thông tin dữ liệu điện tử
                           5.7 Hệ thống giao hàng nhanh
                           5.8 Kế hoạch phân loại hàng hóa
                      6    Chương 6: Chiến lược giá                    5          CLO1       -Thuyết giảng
                           6.1 Chiến lược định giá bán lẻ                         CLO2       -Bài tập tình
                           6.2 Định hướng nhu cầu                                 CLO3       huống
                           6.3 Chiến lược điều chỉnh giá                                     -Thảo luận
                           6.4 Định hướng hạ giá                                             nhóm
                           6.5 Các cách thức giảm hạ giá
                           6.6 Định hướng khuyến mãi
                      7    Chương 7: Quản trị nguồn nhân lực           7          CLO1       - Thuyết giảng
                           trong lĩnh vực bán lẻ                                  CLO2       - Bài tập tình
                           7.1 Mục tiêu của quản lý nguồn nhân lực                CLO3       huống
                           trong bán lẻ                                                      -Thảo luận
                           7.2 Quản lý nhân viên tại cửa hàng                                nhóm
                           7.3 Động viên, khích lệ, thúc đẩy nhân viên                       - Nhập vai,
                           bán lẻ                                                            đóng vai
                           7.4 Phát triển văn hóa doanh nghiệp
                           7.5 Vấn đề đào tạo nhân viên bán hàng
                           7.6 Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng
                           chất lượng
                           7.8 Đánh giá nhân viên
                      8    Chương 8: Xây dựng lòng trung thành         5          CLO1       - Thuyết giảng
                           khách hàng                                             CLO2       - Bài tập tình
                           8.1 Xây dựng lòng trung thành khách hàng               CLO3       huống
                           8.2 Quản trị quan hệ khách hàng & xây                             -Thảo luận
                           dựng chương trình cung cấp giá trị cho                            nhóm
                           khách hàng thường xuyên & hiệu quả
                           8.3 Thu thập, xây dựng và phân tích cơ sở
                           dữ liệu khách hàng
                           8.4 Nhận dạng thông tin về khách hàng &
                           Nhận dạng khách hàng tốt nhất
                           8.5 Kỹ năng đối phó với những khách hàng
                           không có lợi nhuận
                           8.6 Chiến lược dịch vụ và dịch vụ khách
                           hàng tuyệt vời
                           8.7 Cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ

                      9    Chương 9: Hỗn hợp truyền thông bán lẻ  7               CLO1       - Thuyết giảng
                           (trước, trong và sau quá trình bán lẻ)                 CLO2       -Thảo luận
                           9.1 Chương trình truyền thông trong quản               CLO3       nhóm
                           trị bán lẻ



               216
   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223