Page 216 - CTDT MAR 2022
P. 216

- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên

               vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
               - Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ tài liệu và dụng cụ học tập cần thiết phục

               vụ môn học.
               - Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm

               túc. Sinh viên phải đeo thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng điện
               thoại làm việc riêng trong giờ học.

               e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn

               Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử.
               f. Yêu cầu khác

               - Sinh viên phải tích cực thâm nhập thực tế để nghiên cứu và phân tích hoạt động quản trị bán lẻ
               trong thực tiễn nhằm làm phong phú bài học theo yêu cầu của giảng viên.

               - Sinh viên phải có kỹ năng giao tiếp vì quản trị bán lẻ tập hợp các hoạt động tập trung phục vụ
               cho từng khách hàng, từng nhóm khách hàng nên giảng đường cũng là môi trường trãi nghiệm để

               rèn luyện phẩm chất cho sinh viên.

               6. Chuẩn đầu ra của học phần
               a. Chuẩn đầu ra của môn học

                    CLO                        Chuẩn đầu ra của học phần                         ELO

                            Áp dụng được các kiến thức kinh tế học trong các tình huống quản
                      1                                                                            a
                            trị bán lẻ.
                            Tạo dự án nghiên cứu về quản trị bán lẻ để giúp doanh nghiệp, tổ
                      2                                                                            c
                            chức giải quyết vấn đề trong bán lẻ.
                            Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật
                      3                                                                            d
                            marketing trong quản trị bán lẻ.
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chương trình đào tạo

                  CLOs        a       b       c        d       e       f       g       h        i       j

                    1         E

                    2                         E

                    3                                 E
               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                             Phương pháp
                    STT               Nội dung giảng dạy                Số tiết    CLOs
                                                                                               giảng dạy
                      1    Chương 01: Tổng quan về quản trị bán        3          CLO1       -Thuyết giảng
                           lẻ                                                                -Thảo luận
                           1.1 Khái niệm bán lẻ, nhà bán lẻ, quản trị                        nhóm
                           bán lẻ


               214
   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221