Page 212 - CTDT MAR 2022
P. 212

3.4 Hệ thống theo dõi dữ liệu các quốc
                       gia
                       3.5 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
                       3.6 Dự đoán doanh số đối với một
                       quốc gia
                       3.7 Trình bày bốn cách gia nhập
                       3.8 Tác động của các rào cản gia nhập
                       3.9 Tùy chọn xuất khẩu
                       3.10 Nhà nhập khẩu như đối tác
                       thương mại
                       3.11 Cấp phép, liên minh chiến lược,
                       FDI
                       3.12 Thiết lập nhà máy sản xuất
                       3.13 Kiểm soát hướng xâm nhập và
                       marketing
                       3.14 Chiến lược gia nhập tối ưu
                       Chương 4: Hiểu khách hàng địa                               Thuyết giảng
                       phương trong thị trường toàn cầu                            Thảo luận nhóm
                       4.1 Quyết định của người mua                                Bài tập nhóm
                       4.2 Nghiên cứu của người mua địa
                       phương
                  4    4.3 Phân khúc thị trường địa phương     3(3/0)     1,2,3,4
                       4.4 Định vị sản phẩm địa phương
                       4.5 Ba môi trường thị trường địa
                       phương
                       Thảo luận liên quan đến nội dung
                       chương 4
                       Chương 5: Marketing địa phương                              Thuyết giảng
                       trong thị trường các nước phát                              Thảo luận nhóm
                       triển, các nước mới phát triển và các                       Bài tập nhóm
                       nước mới nổi
                       5.1 Marketing tại Châu Âu
                       5.2 Marketing tại Nhật Bản
                       5.3 Marketing địa phương ở thị trường
                  5                                            6(6/0)
                       mới phát triển
                       5.4 Marketing khu vực thị trường tăng
                       trưởng mới ở Châu Á
                       5.5 Marketing địa phương tại thị
                       trường mới nổi
                       Thảo luận nội dung liên quan chương
                       5
                       Chương 6: Chiến lược marketing                              Thuyết giảng
                  6    6.1 Chiến lược marketing toàn cầu       6(6/0)     2,3,4    Thảo luận nhóm
                       6.2 Tư duy các marketer toàn cầu                            Bài tập nhóm



               210
   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217