Page 213 - CTDT MAR 2022
P. 213

6.3 Hoạch định thị trường toàn cầu
                       6.4 Phân khúc thị trường toàn cầu
                       6.5 Thị trường mục tiêu toàn cầu
                       6.6 Định vị sản phẩm toàn cầu
                       6.7 Chiến lược STP toàn cầu
                       6.8 Hoạch định marketing toàn cầu
                       Thảo luận nhóm nội dung chương 6
                       Hướng dẫn sinh viên thảo luận nhóm
                       Sinh viên thảo luận chủ đề về các thị
                       trường khối theo hiệp định như EU,
                       TPP, AEC
                       Trình bày kết quả thảo luận
                       Chương 7: Marketing mix trong thị                           Thuyết giảng
                       trường toàn cầu                                             Thảo luận nhóm
                       7.1 Sản phẩm và dịch vụ toàn cầu                            Bài tập nhóm
                       7.2 Thương hiệu toàn cầu
                  7    7.3 Giá trong thị trường toàn cầu       6(6/0)     1,2,3,4
                       7.4 Phân phối toàn cầu
                       7.5 Xúc tiến là một lợi thế toàn cầu
                       Sinh viên thảo luận, thuyết trình bài
                       tập nhóm chương 7
                       Chương 8: Xúc tiến, thương mại                              Thuyết giảng
                       điện tử và chào hàng cá nhân                                Thảo luận nhóm
                       8.1 Xúc tiến toàn cầu, thương mại điện                      Bài tập nhóm
                       tử và bán cá nhân
                       8.2 Chương trình xúc tiến toàn cầu
                       8.3 Quan hệ công chúng toàn cầu
                       8.4 Hội chợ thương mại quốc tế
                  8                                            6(6/0)     1,2,3,4
                       8.5 Marketing trực tiếp
                       8.6 Thương mại điện tử
                       8.7 Bán hàng cá nhân toàn cầu
                       8.8 Truyền thông marketing tích hợp
                       (IMC)
                       Tư vấn cho sinh viên làm nghiên cứu
                       liên quan đến chương 8

                       Chương 9: Hệ thống tổ chức                                  Thuyết giảng
                       marketing trong thị trường toàn cầu                         Thảo luận nhóm
                       9.1 Cơ cấu tổ chức                                          Bài tập nhóm
                       9.2 Ưu thế của cấu trúc theo vùng?
                  9    9.3 Mạng lưới toàn cầu như là một tài   6(6/0)     1,2,3,4
                       sản
                       9.4 Quản lý toàn cầu
                       9.5 Hệ thống quản lý
                       9.6 Con người và văn hóa tổ chức



                                                                                                         211
   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217   218