Page 211 - CTDT MAR 2022
P. 211

b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e        f       g       h        i       j

                   1                                 E

                   2                                                  E
                   3                                                                   E

                   4                E

                   5                                                                           R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                Số tiết             Phương pháp
                 STT            Nội dung giảng dạy                         CLOs
                                                               (LT/TH)                giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về Marketing                            Thuyết giảng
                       trong thị trường toàn cầu                                   Thảo luận nhóm
                       1.1 Môi trường toàn cầu                                     Bài tập nhóm
                       1.2 Các khái niệm chính
                       1.3 Tại sao công ty tham gia toàn cầu
                       1.4 Phát triển tài sản tri thức
                       1.5 Mục tiêu Marketing toàn cầu
                  1    1.6 Lợi thế quốc gia (CSAS)             3(3/0)     1,2,3
                       1.7 Lợi thế doanh nghiệp (FSAs)
                       1.8 FSAs, CSAS, và khu vực
                       1.9 Mở rộng mô hình "Five Forces"
                       của Porter.
                       1.10 Sự cạnh tranh giữa các đối thủ
                       cạnh tranh trong ngành thị trường toàn
                       cầu

                       Chương 2: Khai phá vấn đề văn hóa                           Thuyết giảng
                       trong thị trường toàn cầu                                   Thảo luận nhóm
                       2.1 Khái niệm của văn hóa                                   Bài tập nhóm
                       2.2 Nền văn hóa của một số nước
                  2    2.3 Văn hóa và “Làm thế nào để kinh     3(3/0)     1,2,3,4
                       doanh”
                       2.4 Hạn chế nền văn hóa nhạy cảm
                       Thảo luận về đề tài liên quan đến nội
                       dung chương 2
                       Chương 3: Gia nhập thị trường                               Thuyết giảng
                       nước ngoài                                                  Thảo luận nhóm
                       3.1 Doanh số ngành công nghiệp và dự                        Bài tập nhóm
                  3    báo thị phần                            6(6/0)     1,2,3
                       3.2 Các chỉ số khu vực và quốc gia
                       3.3 Nghiên cứu rủi ro chính trị và tìm
                       hiểu môi trường kinh doanh


                                                                                                         209
   206   207   208   209   210   211   212   213   214   215   216