Page 215 - CTDT MAR 2022
P. 215
36 2107516 Quản trị bán lẻ
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quản Trị Bán Lẻ - 2107516
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 02 Thực hành: 01 Tự học: 06
3. Giảng viên phụ trách
- TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
- TS. Trần Phi Hoàng tranphihoang@iuh.edu.vn
- ThS. Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
- ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Tài liệu chính
Michael, L., & Barton, A. W. (2019). Retailing Management. New York: Florida University.
[658.87]
Tài liệu tham khảo
[1]. Kotler, P., & Armstrong, T. (2016). Principles of Marketing, Pearson Prentice Hall.
[100288031]
[2]. Tuấn, N. M. (2016). Marketing Căn bản. TP.HCM: NXB Đại Học Quốc Gia TP. HCM.
[100036988]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Mục tiêu kiến thức: Sau khi học xong môn học này sinh viên:
- Có kiến thức chuyên ngành về quản trị bán lẻ.
- Vận dụng các kiến thức chuyên ngành quản trị bán lẻ vào hoạt động bán lẻ như kế hoạch hàng
hóa, thiết kế quầy hàng, trưng bày, bố trí hàng hóa, quản trị quan hệ khách hàng v.v.
- Phân tích và giải quyết được các tình huống quản trị kinh doanh bán lẻ
- Ứng dụng công nghệ thông tin để quản trị các hoạt động bán lẻ
- Thể hiện tư duy phản biện trong công việc
b. Mô tả vắn tắt học phần
Môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành, cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về
hoạt động quản trị bán lẻ và kỹ năng chuyên ngành quản trị bán lẻ để sinh viên biết vận dụng chúng
vào việc giải quyết các vấn đề liên quan đến các hoạt động quản trị bán lẻ tại các doanh nghiệp.
c. Học phần học trước: Marketing Căn Bản (2107405) (A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học.
213