Page 209 - CTDT MAR 2022
P. 209
35 2107539 Marketing quốc tế
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing quốc tế – 2107539
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
TS. Huỳnh Quang Minh huynhquangminh@iuh.edu.vn
ThS. Trần Thu Thảo tranthuthao@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình sử dụng chính:
[1] Johansson, J. K. (2011). Global Marketing: Foreign Entry, Local Marketing and Global
Management. 5th ed. Boston: McGraw-Hill Irwin
Tài liệu tham khảo
[1] Warren, J. K. (2013). Global Marketing. 7th ed. Boston: Pearson
[2] Nguyễn, D. P. (2008). Marketing Quốc Tế. Hà Nội: NXB Lao động Xã hội
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học xong môn này, sinh viên sẽ nắm vững kiến thức cơ bản về marketing quốc tế, thực
hiện được việc ứng dụng kiến thức marketing quốc tế vào việc xây dựng các chiến lược marketing
quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời giúp sinh viên rèn luyện được kỹ năng làm
việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc trong quá trình học tập, làm tiểu luận.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing quốc tế thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của ngành
Marketing. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi trường marketing
quốc tế, xây dựng và đề xuất các chiến lược marketing quốc tế để triển khai những hoạt động
marketing quốc tế cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
c. Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing căn bản (2107405) (A)
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khóa học
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải
207