Page 208 - CTDT MAR 2022
P. 208

8.1 Đặc trưng của truyền thông trong
                       marketing khách hàng tổ chức
                       8.2 Phân biệt chiêu thị trong thị trường
                       tổ chức và tiêu dùng
                       8.3 Các bước của quá trình truyền thông
                       trong marketing khách hàng tổ chức
                       8.4 Các quyết định về truyền thông
                       trong marketing khách hàng tổ chức
               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                CLO                           Phương pháp đánh giá                           Tỷ trọng (%)

                  1     Cuối kỳ: Bài viết tự luận                                            100
                  2     Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm (dự án nghiên cứu)                       100
                  3     Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm (chiến lược/ chiến thuật)                100
               b. Các thành phần đánh giá

                                          Thành phần đánh giá                                Tỷ trọng (%)
                 Lý thuyết  Đánh giá thường xuyên                                                  20
                              Thường kỳ 1:                                                         10
                              Bài viết cá nhân (bài luận hoặc trắc nghiệm)
                              Thường kỳ 2:                                                         10
                              -  Thảo luận nhóm trên lớp
                              Giữa kỳ                                                              30
                              - Bài tiểu luận nhóm (Dự án nghiên cứu + Chiến lược/ chiến
                                     thuật)
                              - Thuyết trình nhóm
                              - Đánh giá hoạt động nhóm tiểu luận
                              (Trung bình chung của 3 đầu điểm để lấy 1 cột điểm GK)
                              Cuối kỳ                                                              50
                              Tự luận
               c. Thang điểm đánh giá: theo học chế tín chỉ

               Ngày biên soạn: 14  tháng 02 năm 2022
               Giảng viên biên soạn: ThS. Vũ Thị Mai Chi

               Chủ nhiệm bộ môn: TS. Nguyễn Quốc Cường




               Trưởng/phó khoa phụ trách:









               206
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213