Page 206 - CTDT MAR 2022
P. 206

Sinh viên không được phép sử dụng điện thoại trong giờ học.

               6. Chuẩn đầu ra của học phần
               a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                  CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                             ELO

                    1     Vận dụng một trong số các kiến thức căn bản về Marketing khách               a
                          hàng tổ chức để phân tích và giải quyết một tình huống Marketing
                          của một doanh nghiệp.
                    2     Phân tích thực trạng marketing khách hàng tổ chức của một doanh              c
                          nghiệp cụ thể để đề xuất một dự án nghiên cứu marketing nhằm

                          giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề đang gặp phải.
                    3     Phát triển một chiến lược/ chiến thuật marketing khách hàng tổ              d
                          chức trong môi trường toàn cầu hoá.
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e        f       g       h        i       j

                   1        R

                   2                         R
                   3                                 R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                  Số tiết              Phương pháp
                 STT             Nội dung giảng dạy                          CLOs
                                                                 (LT/TH)                 giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về marketing          5           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       khách hàng tổ chức                                             Thảo luận nhóm
                       1.1 Khái niệm marketing khách hàng tổ
                       chức
                       1.2 Phân biệt mô hình kinh doanh C2B,
                       C2C, B2C, B2B
                  1    1.3 Sự khác nhau giữa marketing B2B
                       và marketing B2C
                       1.4 Phân loại khách hàng tổ chức
                       1.5 Hệ thống marketing khách hàng tổ
                       chức
                       1.6 Dự án nghiên cứu marketing khách
                       hàng tổ chức
                       Chương 2: Thị trường và hành vi           6           1, 2, 3   Thuyết giảng
                       mua của khách hàng tổ chức                                     Thảo luận nhóm
                       2.1 Đặc điểm thị trường tổ chức
                  2    2.2 Phân loại cầu trong thị trường tổ
                       chức
                       2.3 Những khác biệt đặc trưng giữa thị
                       trường tổ chức và thị trường tiêu dùng

               204
   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210   211