Page 201 - CTDT MAR 2022
P. 201
2 Chọn lựa (selecting) phong cách lãnh đạo phù hợp với tình huống c
lãnh đạo cụ thể
3 Đề xuất (planning) cách thức động viên phù hợp cho mỗi trường hợp d
lãnh đạo cụ thể
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
CLOs a b c d e f g h i j
1 R
2 R
3 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung giảng dạy CLOs
(LT/TH) giảng dạy
1 CHƯƠNG 1: LÀM MỘT NHÀ LÃNH 3(3/0) 1 Thuyết giảng
ĐẠO NGHĨA LÀ GÌ?
1.1 Bản chất của lãnh đạo
1.2 Thực tế mới cho các tổ chức ngày nay
1.3 Quản trị so sánh với lãnh đạo
1.4 Sự tiến triển của các học thuyết về lãnh
đạo
1.5 Năng lực lãnh đạo không phải tự nhiên mà
có
2 CHƯƠNG 2: CÁC ĐẶC ĐIỂM, HÀNH VI, 5(3/2) 1,2 Thuyết giảng
VÀ MỐI QUAN HỆ Thảo luận
2.1 Trường phái đặc điểm nhóm
2.2 Trường phái hành vi
2.3 Trường phái cá nhân hóa
3 CHƯƠNG 3: THUYẾT PHỤ THUỘC 4(4/0) 2 Thuyết giảng
3.1 Thuyết phụ thuộc Thảo luận
3.2 Mô hình phụ thuộc của Fiedler nhóm
3.3 Thuyết tình huống của Hersey và Tình huống
Blanchard
3.4 Thuyết Đường dẫn – Mục tiêu
3.5 Mô hình phụ thuộc Vroom–Jago
3.6 Thay thế cho sự lãnh đạo
4 CHƯƠNG 4: NHÀ LÃNH ĐẠO NHƯ 6(4/2) 1,2 Thuyết giảng
MỘT CÁ NHÂN Thảo luận
4.1 Tính cách và lãnh đạo nhóm
4.2 Giá trị và quan điểm
4.3 Sự khác biệt về nhận thức
4.4 Tính cách và phong cách lãnh đạo: Vai trò
của uy tín
4.5 Lãnh đạo chuyển đổi so với lãnh đạo giao
dịch
199