Page 432 - CTDT MAR 2022
P. 432

2     Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến          D

                               thuật bán hàng trong thị trường toàn cầu.
                         3     Hình thành cam kết đối với bán hàng bền vững thông qua                I

                               khuyến khích tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm.

               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.
                       CLOs       A      B       C      D      E      F       G      H       I     J

                         1               R
                         2                              R

                         3                                                                  R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy:
                                                                                         Phương pháp
               STT                 Nội dung giảng dạy                  Số tiết  CLOs
                                                                                           giảng dạy
                 1    Chương 1: Tổng quan môn học Quản trị Bán            3      1,2,3  Thuyết
                      Hàng                                              (2/1)            giảng,
                      1.1. Khái niệm, vai trò, vị trí của hoạt động bán                  thảo luận
                      hàng trong kinh doanh.
                      1.2. Khái niệm, chức năng, nhiệm vụ  của nhà
                      QTBH.
                      1.3. Đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên
                      cứu môn học.
                      1.4. Lợi ích hoạt động bán hàng và những quan
                      niệm sai lầm về nghề bán hàng.
                      1.5. Những vấn đề của nghề bán hàng thế kỷ 21.
                      1.6. Các vấn đề đạo đức trong hoạt động bán
                      hàng.
                 2    Chương 2: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc              6              Thuyết
                      khách hàng                                        (4/2)    1,2,3  giảng,
                      2.1. Kỹ năng bán hàng chính                                        Thực hành
                      2.2. Kỹ năng bán lẻ tại cửa hàng                                   Thảo luận,
                      2.3.Kỹ năng BH tại siêu thị                                        đóng vai.
                      2.4.Kỹ năng BH cho khách hàng lớn (BH công
                      nghiệp)
                      2.5.Kỹ năng BH qua điện thoại.
                      2.6. Thương mại điện tử và BH qua thư điện tử
                      (Email).
                      2.7.Kỹ năng xử lý các tình huống khó trong BH.
                      2.8. Chăm sóc khách hàng.










               430
   427   428   429   430   431   432   433   434   435   436   437