Page 437 - CTDT MAR 2022
P. 437
Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng mục đích,
hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng
cửa phòng học.
Không được phép sử dụng điện thoại (ngoại trừ giảng viên yêu cầu) làm việc riêng trong giờ học.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
Khi hoàn thành môn học, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLOs
Giải thích được các khái niệm và kiến thức cơ bản về rủi ro và quản
1 B
trị rủi ro cũng như nhận dạng nguy hiểm và rủi ro
2 Xác định được xác suất xảy ra của một rủi ro cụ thể D
3 Áp dụng được công cụ đánh giá rủi ro vào hoạt động quản trị rủi ro. D
4 Nhận dạng được các rủi ro cơ bản trong hoạt động của tổ chức D
5 Phát triển được tư duy phản biện trong quản trị rủi ro I
Thế hiện sự hiểu biết về đạo đức kinh doanh và các trách nhiệm
6 I
nghề nghiệp
7 Sử dụng ngoại ngữ trong học tập và nghiên cứu I
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
CLOs A B C D E F G H I J
1 R
2 R
3 R
4 R
5 R
6 R
7 R
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Chuẩn Phương
Số
STT Nội dung bài học đầu ra pháp giảng
tiết
(CLOs) dạy
Chương 1 – Tổng quan về quản trị rủi ro
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của rủi ro
1.2 Khái niệm về rủi ro CLO1
1 1.3 Các tác động của rủi ro 6 CLO5 Diễn giảng,
thảo luận
1.4 Các loại rủi ro CLO7
1.5 Các khung tiêu chuẩn của quản trị rủi ro
1.6 Các hoạt động quản trị rủi ro cơ bản
Chương 2 – Nhận dạng rủi ro CLO1
2 2.1 Nhận dạng rủi ro và vai trò của việc nhận 6 CLO5 Diễn giảng,
thảo luận
dạng rủi ro CLO7
435