Page 124 - CTDT MAR 2024
P. 124
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
10.2. “Tái chế” nội dung
10.3. Cá nhân hóa
10.4. Influencer Marketing
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Phương pháp đầu ra Đánh giá quá giá CLO điểm
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Đánh giá thường
xuyên 1 Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
Đánh giá thường Bài tập tình huống 1 Quá trình 0.00% 6.67%
xuyên 2 nhóm
Lý
thuyết
Đánh giá thường Thuyết trình nhóm 1 Tổng kết 100.00% 6.67%
xuyên 3
Báo cáo tiểu luận
Kiểm tra giữa kỳ 3 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Kiểm tra cuối kỳ Tự luận 2 Tổng kết 100.00% 50.00%
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
CLOs Hình thức đánh giá Phương pháp đánh giá Chỉ tiêu
1 Đánh giá thường xuyên 3 Thuyết trình nhóm 65.00%
2 Kiểm tra cuối kỳ Tự luận 65.00%
3 Kiểm tra giữa kỳ Báo cáo tiểu luận nhóm 65.00%
8.3 Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ
Ngày biên soạn/ cập nhật: 21 tháng 09 năm 2024.
123