Page 135 - CTDT MAR 2024
P. 135
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
5.1. Khái quát về hoạt động đánh P: Thực hành
giá chiến lược marketing
H: Bài tập về
5.2. Một số biểu mẫu các doanh nhà
nghiệp dùng để đánh giá
5.3. Xây dựng tiêu chí đánh giá
5.4 Trình bày báo tổng kết
Thảo luận : Sinh viên thực hành xác
định tiêu chí đánh giá liên quan tình
huống giả định
Ghi chú thuật ngữ viết tắt:
L: Lecture; S: Seminar; D: Discussion; I: Instructions in serving as model; Si: Simulation; O:
Observation; P: Practices; H: Instruction for Homework; WA: Work Assignment;
8. Hình thức và phương pháp đánh giá học phần
8.1 Hình thức và phương pháp đánh giá
Tỷ trọng
Chuẩn điểm đánh Tỷ trọng
Đánh giá quá điểm
Phương pháp đầu ra giá CLO
Hình thức đánh giá trình/Đánh tổng kết
đánh giá học giá tổng kết trong bài học phần
phần kiểm %
tra/bài thi
Đánh giá thường xuyên 20.00%
Thường kỳ 1 Bài tập cá nhân 3 Quá trình 0.00% 10.00%
Lý Thường kỳ 2 Bài tập nhóm 3 Quá trình 0.00% 10.00%
thuyết
Báo cáo tiểu luận
Giữa kỳ 1 Tổng kết 100.00% 30.00%
nhóm
Cuối kỳ Vấn đáp 1 Tổng kết 100.00% 50.00%
Bài tập thực hành
Thực hành 1 nghiên cứu thị 1 Quá trình 0.00% 33.33%
trường
Thực hành phân
Thực Thực hành 2 khúc thị trường 2 Quá trình 0.00% 33.33%
hành trên phần mềm mô
phỏng
Thiết kế sản phẩm
Thực hành 3 của chiến dịch 2 Quá trình 0.00% 33.33%
Marketing
8.2 Đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần (Đánh giá tổng kết)
134