Page 1085 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1085
Địa chỉ : 12 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM-
Phòng D3.2.
Điện thoại : 08.39840490-158.
4. Phân tích nhu cầu
4.1 Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Chuyên ngành.
- Các môn học trước: Quản trị học, Marketing căn bản
- Môn học tiên quyết: Quản trị học
4.2 Thông tin người học
Kiến thức:
Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản về môn
Quản trị học, Marketing căn bản, kiến thức cơ sở ngành kinh tế và một số môn chuyên
ngành như Tin học quản lý (SPSS), Nghiên cứu marketing hoặc nghiên cứu trong
kinh doanh.
Kỹ năng:
− Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.
− Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,
− Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
− Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tốt nghiệp.
4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
Hiện tại, trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng
muốn tuyển dụng các nhân viên không những có trình độ mà phải còn có sự hiểu biết,
có sự trãi nghiệm. Vì vậy việc tiếp nhận các sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đến
thực tập tốt nghiệp tại doanh nghiệp là một nhu cầu thực tiễn của các công ty. Các
sinh viên đến các công ty thực tập tốt nghiệp sau này ra trường có thể làm việc trong
các bộ phận như bán hàng, kinh doanh, tổ chức hành chính, quản trị nhân sự,
marketing…
4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học:
1085