Page 1086 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1086

Tùy theo sự bố trí thực tập của doanh nghiệp, sinh viên sau khi hoàn tất thực

                  tập tốt nghiệp sẽ hiểu biết và thực hành được một số nghiệp vụ trong kinh doanh như

                  bán hàng, marketing, quản trị nhân sự…. tổ chức, thực hiện được các kế hoạch kinh
                  doanh trong những tình huống thực tế tại các doanh nghiệp đồng thời, sinh viên được

                  rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc

                  trong quá trình thực tập và viêt báo cáo tốt nghiệp.

                  6. Chuẩn đầu ra của môn học

                  Về kiến thức

                         -   Biết được và trình bày được một cách tường tận cơ cấu tổ chức doanh

                             nghiệp

                         -   Hiểu được, phân tích được tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu của doanh nghiệp.
                         -   Biết được, trình bày được môi trường kinh doanh của doanh nghiệp

                         -   Biết ghi được một số sổ sách, báo cáo của doanh nghiệp như báo cáo bán

                             hàng, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.

                         -   Biết phân tích một kế hoạch, chương trình hành động cụ thể nợi bộ phận

                             sinh viên thực tập. Biết liên kết được các kiến thức chuyên ngành và hệ
                             thống hóa chúng theo ý tưởng riêng của mình để giải quyết những tình

                             huống thực tiễn trong kinh doanh

                         -   Biết sử dụng kiến thức cơ sở ngành, chuyên ngành vào đâu, vào lúc nào

                             và dùng nó để giải quyết những vấn đề gì.

                  Về kỹ năng cứng

                         −  Thiết  kế  và  tổ  chức  thực  hiện  được  một  cuộc  nghiên  cứu  khảo  sát  thị

                             trường.
                         −  Phân tích được ưu nhược điểm nguồn lực của doanh nghiệp.


                         −  Phân tích được sự tác động các yếu tố của môi trường kinh doanh vào
                             doanh nghiệp

                         −  Xây dựng được một kế hoạch, một chương trình hành động ngắn hạn phù

                             hợp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

                         −  Đề xuất được một số biện pháp để giải quyết những tình huống đột xuất

                             trong kinh doanh.
                  Về kỹ năng mềm:

                                                            1086
   1081   1082   1083   1084   1085   1086   1087   1088   1089   1090   1091