Page 1086 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1086
Tùy theo sự bố trí thực tập của doanh nghiệp, sinh viên sau khi hoàn tất thực
tập tốt nghiệp sẽ hiểu biết và thực hành được một số nghiệp vụ trong kinh doanh như
bán hàng, marketing, quản trị nhân sự…. tổ chức, thực hiện được các kế hoạch kinh
doanh trong những tình huống thực tế tại các doanh nghiệp đồng thời, sinh viên được
rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết trình và tác phong làm việc
trong quá trình thực tập và viêt báo cáo tốt nghiệp.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
Về kiến thức
- Biết được và trình bày được một cách tường tận cơ cấu tổ chức doanh
nghiệp
- Hiểu được, phân tích được tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu của doanh nghiệp.
- Biết được, trình bày được môi trường kinh doanh của doanh nghiệp
- Biết ghi được một số sổ sách, báo cáo của doanh nghiệp như báo cáo bán
hàng, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Biết phân tích một kế hoạch, chương trình hành động cụ thể nợi bộ phận
sinh viên thực tập. Biết liên kết được các kiến thức chuyên ngành và hệ
thống hóa chúng theo ý tưởng riêng của mình để giải quyết những tình
huống thực tiễn trong kinh doanh
- Biết sử dụng kiến thức cơ sở ngành, chuyên ngành vào đâu, vào lúc nào
và dùng nó để giải quyết những vấn đề gì.
Về kỹ năng cứng
− Thiết kế và tổ chức thực hiện được một cuộc nghiên cứu khảo sát thị
trường.
− Phân tích được ưu nhược điểm nguồn lực của doanh nghiệp.
− Phân tích được sự tác động các yếu tố của môi trường kinh doanh vào
doanh nghiệp
− Xây dựng được một kế hoạch, một chương trình hành động ngắn hạn phù
hợp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
− Đề xuất được một số biện pháp để giải quyết những tình huống đột xuất
trong kinh doanh.
Về kỹ năng mềm:
1086