Page 289 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 289

1.2.2.  Cách thức và thời điểm          lượng trong kinh doanh,
                                           giao tiếp kinh doanh khác        NXB Lao động – xã
                                           nhau tùy thuộc vào phạm          hội, 2011, chương I và
                                           vi giao tiếp                     II.
                                    1.2.3.  Giao tiếp hiệu quả làm       4.  Đoàn Thị Hồng Vân,
                                           tăng lợi ích cho cá nhân         Kim ngọc Đạt, Giao
                                           và tổ chức                       tiếp trong kinh doanh và
                                                                            cuộc sống, NXB Tổng
                                    1.3.  Mục tiêu của giao tiếp            hợp TP Hồ Chí Minh,
                                        kinh doanh                          2011, chương 1.
                                    1.3.1.  Người nhận hiểu              5.  Đọc trước tài liệu Giao
                                    1.3.2.  Người nhận trả lời              tiếp trong hoạt động
                                    1.3.3.  Mối quan hệ thiện chí           quản trị kinh doanh
                                    1.3.4.  Tín nhiệm tổ chức               www.slideshare.net/.../g
                                                                            iao-tiep-trong-hoat-
                                    1.4.  Các kiểu giao tiếp trong          dong-quan-tri-kinh-
                                        kinh doanh                          doanh
                                    1.4.1.  Kiểu giao tiếp nội bộ
                                    1.4.2.  Kiểu giao tiếp bên ngoài

                                    1.5.  Quá trình giao tiếp
                                    1.5.1.  Thông tin
                                    1.5.2.  Bảng thông điệp
                                    1.5.3.  Quá trình mã hóa
                                    1.5.4.  Quá trình giải mã
                                    1.5.5.  Phản hồi
                                    1.5.6.  Dữ liệu nhập
                                    1.5.7.  Người gửi và người nhận
                                    1.5.8.  Các kênh
                                    1.5.9.  Các cản trở (nhiễu)
                                    Vai trò của người gửi và nhận tin
             Tuần thứ 2:
                                 Chương 1:  Khái quát chung về giao tiếp kinh doanh
             Lý         2giờ tín    1.6.   Các rào cản giao tiếp         1.  Đọc  trước  giáo  trình
             thuyết     chỉ             trong kinh doanh                   Giao tiếp Kinh doanh của
                                    1.6.1.  Lựa chọn từ ngữ                TS Hà Nam Khánh Giao,
                                    1.6.2.  Ý nghĩa nội tại và ý           NXB Lao động – Xã hội,
                                            nghĩa mở rộng                  trang 18 – 45.
                                    1.6.3.  Hàm ý và kết luận            2. Đọc trước giáo trình Kỹ
                                    1.6.4.  Chấm câu, chính tả, ngữ        năng giao tiếp và thương
                                            pháp và cấu trúc câu           lượng  trong  kinh  doanh
                                    1.6.5.  Hình thức của thông            của  TS.  Thái  Trí  Dũng,
                                            điệp                           NXB Lao động – xã hội,
                                    1.6.6.  Hình thức của người gửi        2011, chương III.
                                    1.6.7.  Những yếu tố thuộc về        3. Đọc trước giáo trình Giao
                                            môi trường                     tiếp trong kinh doanh và


                                                            289
   284   285   286   287   288   289   290   291   292   293   294