Page 732 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 732

Lý          2  giờ  -  Giảng  viên  hướng  dẫn  sinh  1. Đọc trước giáo trình
                   thuyết      tín     viên  các  nguyên  tắc  xây  dựng  chính Advertising and
                               chỉ     mục tiêu cho một chương trình  Promotion  -             An
                                       truyền  thông  marketing  tích  Integrated
                                       hợp.                                Communications
                                       - Giảng viên phân tích phương  Perspective  ,  (George
                                       pháp  thiết  lập  ngân  sách  theo  E.  Belch,  Michael  A.
                                       khả năng và theo tỷ lệ phần trăm  Belch)  trang  67-99,
                                       doanh thu của một chương trình  193-233.
                   Tư vấn      1  giờ  truyền  thông  marketing  tích   2. Đọc thêm sách
                               tín     hợp.                                tham khảo Quản trị
                               chỉ     - Giảng viên giới thiệu cho sinh  chiêu thị (Hoàng
                                       viên về vai trò, nhiệm vụ của các  Trọng – Hoàng Thị
                                       loại  hình  Agency  truyền  thông  Phương Thảo) trang
                                       và các công việc cụ thể của các  115- 151.
                                       đối tượng nhân viên trong loại
                                       hình tổ chức này để sinh viên có
                                       định  hướng  nghề  nghiệp  liên
                                       quan  đến  học  phần  và  chuyên
                                       ngành đang theo học.

                   Tuần thứ 6:
                    Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông (tiếp
                                                           theo)
                                                  Chương 4: Quảng cáo
                   Lý          2  giờ  - Giảng viên phân tích phương  1. Đọc trước giáo trình
                   thuyết      tín     pháp  thiết  lập  ngân  sách  theo  chính Advertising and
                               chỉ     cạnh tranh và theo mục tiêu của  Promotion  -           An
                                       chương  trình  truyền  thông  Integrated
                                       marketing tích hợp.                 Communications
                                       - Giảng viên giới thiệu cho sinh  Perspective  ,  (George
                                       viên các khái niệm và kiến thức  E.  Belch,  Michael  A.
                                       tổng  quan  về  hoạt  động  quảng  Belch) trang 193-233.
                                       cáo.                                2. Đọc thêm sách tham
                                                                           khảo Quản trị chiêu thị
                                                                           (Hoàng      Trọng     –
                               1  giờ                                      Hoàng  Thị  Phương
                               tín     - Kiểm tra lấy điểm thường kỳ  Thảo) trang 155- 161.
                               chỉ     cho sinh viên                       3. Sinh viên ôn tập nội
                                                                           dung chương 1,2,3.
                   Tuần thứ 7:
                                            Chương 4: Quảng cáo (tiếp theo)
                   Lý          2  giờ  - Giảng viên giảng cho sinh viên  1. Đọc trước giáo trình
                   thuyết      tín     về  các  yếu  tố  của  thông  điệp  chính Advertising and
                               chỉ     quảng cáo.                          Promotion  -        An
                                       - Giảng viên phân tích đặc điểm     Integrated
                                       của các phương tiện quảng cáo,      Communications

                                                            732
   727   728   729   730   731   732   733   734   735   736   737