Page 731 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 731

Lý          1  giờ  - Giảng viên tổng kết lại những  E.  Belch,  Michael  A.
                   thuyết      tín     đặc điểm chính và những lưu ý  Belch) trang 16-24.
                               chỉ     trong việc sử dụng kết hợp các  2. Đọc thêm sách tham
                                       công cụ truyền thông marketing  khảo Quản trị chiêu thị
                                       tích hợp.                           (Hoàng      Trọng     –
                                                                           Hoàng  Thị  Phương
                                                                           Thảo) trang 9-13.
                   Tuần thứ 3:
                        Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp (tiếp theo)
                                     Chương 2: Quá trình truyền thông marketing
                   Lý          2  giờ  - Giảng viên hướng dẫn cho sinh  1. Đọc trước giáo trình
                   thuyết      tín     viên  về  quy  trình  lập  một  kế  chính Advertising and
                               chỉ     hoạch  truyền  thông  marketing  Promotion  -           An
                                       tích hợp.                           Integrated
                   Thảo        1  giờ  - Sinh viên thảo luận nhóm lập  Communications
                   luận        tín     một  kế  hoạch  truyền  thông  Perspective  ,  (George
                               chỉ     marketing tích hợp cho một tình  E.  Belch,  Michael  A.
                                       huống thực tiễn.                    Belch) trang 29-32.
                   Lý          1  giờ  - Giảng viên phân tích cho sinh      2.  Đọc  thêm  sách
                   thuyết      tín     viên sự khác nhau giữa 3 loại hệ    tham  khảo  Quản  trị

                               chỉ     thống  truyền  thông  marketing,    chiêu    thị    (Hoàng
                                       sinh viên tìm ví dụ minh họa cho    Trọng  –  Hoàng  Thị
                                       từng trường hợp.                    Phương  Thảo)  trang
                                                                           35-38.
                   Tuần thứ 4:
                               Chương 2: Quá trình truyền thông marketing (tiếp theo)
                   Lý          2  giờ  - Giảng viên viên giới thiệu và  1. Đọc trước giáo trình
                   thuyết      tín     phân tích cho sinh viên về các  chính Advertising and
                               chỉ     yếu  tố  của  quy  trình  truyền  Promotion  -          An
                                       thông  bằng  những  ví  dụ  minh  Integrated
                                       họa                                 Communications
                   Thảo        1  giờ  - Sinh viên làm việc nhóm, chọn     Perspective  ,  (George
                   luận        tín     một chương trình truyền thông       E.  Belch,  Michael  A.
                               chỉ     bất kỳ của một doanh nghiệp mà      Belch) trang 138-163.
                                       nhóm am hiểu và phân tích quy        2.  Đọc  thêm  sách
                                       trình truyền thông đó.              tham  khảo  Quản  trị
                                                                           chiêu    thị    (Hoàng
                                                                           Trọng  –  Hoàng  Thị
                                                                           Phương  Thảo)  trang
                                                                           40- 54.
                   Tuần thứ 5:
                      Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông









                                                            731
   726   727   728   729   730   731   732   733   734   735   736