Page 169 - CTDT QTKD 2018
P. 169
- Rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng thu thập, phân tích, viết báo cáo, kế hoạch
kinh doanh, viết thư giới thiệu sản phẩm, trao đổi các thông tin qua email và tin
nhắn.
- Phát huy thái độ tích cực của sinh viên trong quá trình học tập qua việc chủ động
tham gia các báo cáo chuyên đề, làm việc nhóm và tự tin giải quyết các vấn đề phát
sinh, mâu thuẩn trong nhóm cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần trình bày các nội dung liên quan đến việc sinh viên được trang bị kiến thức
và những kỹ năng giao tiếp cơ bản trong môi trường kinh doanh năng động và toàn
cầu hóa, giúp người học nắm bắt được bản chất và các hình thức giao tiếp tổ chức và
doanh nghiệp và những công cụ quan trọng để rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao
tiếp hiệu quả. Học phần được thiết kế chủ yếu trang bị cho sinh viên các kiến thức và
công cụ giao tiếp nhằm áp dụng vào các hoạt động giao tiếp kinh doanh của doanh
nghiệp.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Không.
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày
27 tháng 6 năm 2016).
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.
Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ
học 02 ngày trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá
20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học
tập cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không
có bản quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học
tập nghiêm túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên
không được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-
ĐHCN ngày 27 tháng 6 năm 2016).
-169-