Page 217 - CTDT QTKD 2018
P. 217

37  2107512           Đạo đức kinh doanh
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Đạo đức kinh doanh - 2107512

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ: 3      Lý thuyết:   2              Thực hành:   1       Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                     Họ và tên                                   Email
                       ThS. Nguyễn Anh Tuấn                      nguyenanhtuan@iuh.edu.vn

                      ThS. Nguyễn Đức Lộc                        nguyenducloc@iuh.edu.vn

                      ThS. Võ Hữu Khánh                          vohuukhanh@iuh.edu.vn

                      ThS. Trần Hoa Phúc Chân                    tranhoaphucchan@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính

                     [1] Nguyễn Mạnh Quân. Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty. NXB Đại học

                     kinh tế quốc dân, 2012 [658.4 NGU-Q]

                     Tài liệu tham khảo
                     [1] Nguyễn, H.Q. Đạo đức kinh doanh. NXB Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2011.

                     [70000084]

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần

                    -  Nhận thức được tầm quan trọng của đạo đức trong hoạt động kinh doanh.

                    -  Nhận diện và xử lý được các vấn đề đạo đức xuất hiện trong hoạt động kinh doanh.
                    -  Thiết lập được các hệ thống triển khai đạo đức kinh doanh.

                  b. Mô tả vắn tắt học phần

                      Môn học đạo đức kinh doanh được thiết kế cho sinh viên khối ngành kinh tế nhằm

                      mục đích giúp sinh viên có khả năng làm việc với kiến thức cơ bản về đạo đức kinh

                      doanh. Thông qua đó nhận thức được tầm quan trọng của đạo đức kinh doanh đối
                      với doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế, hình thành được

                      trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, và nắm rõ được các vấn đề đạo đức phát sinh

                      trong kinh doanh để có thể đưa ra được các quyết đinh kinh doanh, cũng như có thể






                                                                                                        -217-
   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222