Page 406 - CTDT QTKD 2018
P. 406

71  2107479           Khóa luận tốt nghiệp
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Khóa luận tốt nghiệp - 2107479

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ:  5    Lý thuyết:     0      Thực hành:   10      Tự học: 10
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                     Email

                      TS. Nguyễn Văn Thanh Trường              nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                      PGS.TS. Phạm Xuân Giang                   phamxuangiang@iuh.edu.vn
                      TS. Bùi Văn Quang                         buivanquang@iuh.edu.vn

                      TS. Huỳnh Quang Minh                      huynhquangminh@iuh.edu.vn

                      TS. Nguyễn Ngọc Long                      nguyenngoclong@iuh.edu.vn

                      TS. Đàm Trí Cường                        damtricuong@iuh.edu.vn

                      ThS. Đỗ Thị Thanh Huyền                   dothithanhhuyen@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính

                     [1] Hướng dẫn thực hiện khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

                     Tài liệu tham khảo
                     [1] Nguyễn Đình Thọ, (2011). Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh:

                     Thiết kế và thực hiện, NXB. Lao động – Xã hội. [100266354-100266370]

                     [2] Nguyễn Văn Dung, (2010). Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh. NXB.

                     Tài Chính [100226069]

                     [3]  Nguyen,  N.L  .  A  Meta-Review  of  Management  Insights.  Ho  Chi  Minh:  IUH
                     Publishing house.

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần

                  Học phần khóa luận tốt nghiệp giúp cho sinh viên có thể:

                  -  Xác định được vấn đề kinh doanh cần giải quyết trong thực tiễn;
                  -  Tham khảo lý thuyết và các nghiên cứu liên quan để làm cơ sở giải quyết vấn đề kinh

                     doanh một cách khoa học;

                  -  Thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu cần thiết để giải quyết vấn đề kinh doanh đã được
                     xác định;

               -406-
   401   402   403   404   405   406   407   408   409   410   411