Page 411 - CTDT QTKD 2018
P. 411
Tự chọn nhóm 1
72 2107417 Hành vi khách hàng
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
1. Tên và mã môn học : Hành vi khách hàng - 2107417
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
NCS.ThS Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
ThS. Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách giáo trình chính
[1] Quang B.V (2016), Hành vi khách hàng, NXB Lao Động Tp HCM. [658.8342 BUI-
Q]
Tài liệu tham khảo:
[1] Neal, Quester and Hawkin, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International.
[658.8342]
[2] Schifffman and Kanuk, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International.
[100288044]
[3] Thông V H, (2014), Hành vi người tiêu dùng, NXB kinh tế quốc gia Tp HCM.
[100280901]
5. Thông tin môn học
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:
- Hiểu rõ các định nghĩa và khái niệm về các yếu tố tác động đến Hành vi khách
hàng.
- Phân tích về tiến trình ra quyết định mua hàng của khách hàng liên quan đến đến tình
huống cụ thể của doanh nghiệp và đưa ra giải pháp phù hợp.
- Vận dụng tư duy phản biện vào một tình huống thực tế liên quan đến Hành vi khách
hàng của doanh nghiệp.
-411-