Page 414 - CTDT QTKD 2018
P. 414

6                                                                             E

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                        Số tiết                Phương pháp
                STT                 Nội dung bài học                                CLOs
                                                                       (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Giới thiệu về hành vi khách                                  Thuyết  giảng
                           hàng                                                               Nêu vấn đề và
                        1.1. Triển  vọng  của  nghiên  cứu  hành  vi                          Thảo luận
                            khách hàng
                        1.2. Định nghĩa hành vi khách  hàng

                        1.3. Các phương pháp nghiên cứu hành vi
                 1          khách hàng                                  6 (6/0)        1
                        1.4. Nghiên cứu ứng dụng hành vi người
                            tiêu dùng
                        1.5. Vai  trò  của  hành  vi  người  tiêu  dùng
                            trong chiến lược tiếp thị

                        1.6. Mô hình phân tích người tiêu dùng.
                        1.7. Ứng dụng cho chiến lược marketing.
                       Chương 2: Quá trình cảm nhận và nhận                                   Thuyết  giảng

                           thức                                                               Case study
                                                                                              Field trip
                        2.1. Bánh xe chiến lược tiếp thị.

                        2.2. Cảm nhận và nhận thức là những phản

                            ứng tâm lý.

                        2.3. Quá trình nhận thức trong quyết định

                  2         của người tiêu dùng                        9 (9/0)      1,3,4

                        2.4. Kiến thức và sự kén chọn của người
                            tiêu dùng đối với sản phẩm

                        2.5. Sự  quan  tâm  và  tầm  hiểu  biết  của

                            người tiêu dùng

                        2.6. Thái độ và dự tính của người tiêu dùng

                        2.7. Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị.
                       Chương 3: Tiến trình ra quyết định của                                 Thuyết  giảng

                           người tiêu dùng                                                   Nêu  vấn  đề  và
                  3                                                     9 (9/0)      1,2,5    Thảo luận
                        3.1. Phân  tích  tiến  trình  nhận  thức  của
                                                                                              Bài tập về nhà
                            người tiêu dùng khi ra quyết định.




               -414-
   409   410   411   412   413   414   415   416   417   418   419