Page 413 - CTDT QTKD 2018
P. 413

- Sinh viên phải kính trọng và lễ phép với thầy cô, cán bộ, viên chức, người lao động trong

               Nhà trường.

               - Sinh viên phải lịch sự, nhã nhặn trong giao tiếp, đi đứng, nói năng nhẹ nhàng; xếp hàng,
               giữ trật tự, nhường thầy cô đi trước khi ra, vào thang máy.

               - Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng

               mục đích, hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp

               tắt đèn, quạt, đóng cửa phòng học.

               6. Chuẩn đầu ra của môn học
               a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:


                  CLOs                      Chuẩn đầu ra của học phần                            PI

                            Áp dụng một trong các kiến thức tổng quát của các yếu tố
                     1      ảnh hưởng đến Hành vi khách hàng để giải quyết một vấn đề            a2
                            liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

                            Áp dụng  kiến thức của Tiến trình ra quyết định mua hàng để
                     2      giải quyết một vấn đề liên quan đến tình huống kinh doanh            b2

                            của doanh nghiệp.

                            Giải quyết tình huống thực tế liên quan đến Hành vi khách
                     3                                                                           c1
                            hàng: phân tích và chọn giải pháp phủ hợp.


                            Chọn giải pháp phủ hợp cho tình huống thực tế liên quan
                     4                                                                           c2
                            đến Hành vi khách hàng

                            Áp dụng tư duy phản biện vào một tình huống thực tế liên
                     5                                                                           f3
                            quan đến Hành vi khách hàng của doanh nghiệp.


                            Nhận thức tư duy về việc nâng cao năng lực bản thân, phát
                     6                                                                           i3
                            triển nghề nghiệp và học tập nâng cao.

               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo


                  CLOs        a        b       c        d       e        f       g        h       i

                    1         E
                    2                  E

                    3                          E

                    4                          E

                    5                                                    E




                                                                                                        -413-
   408   409   410   411   412   413   414   415   416   417   418