Page 415 - CTDT QTKD 2018
P. 415

3.2. Ra quyết định là một qua một trình giải

                            quyết vấn đề.

                        3.3. Các nhân tố giải quyết vấn đề
                        3.4. Các  mức  độ  giải  quyết  vấn  đề  trong

                            quá trình quyết định mua sắm

                        3.5. Những  ảnh  hưởng  tác  động  trên  quá

                            trình giải quyết vấn đề

                        3.6. Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị

                       Chương 4: Phân tích những hành vi của                                  Thuyết  giảng
                           người tiêu dùng                                                   Nêu vấn đề và
                        4.1. Hành vi công khai  người tiêu dùng là                           Thảo luận
                            gì?                                                               Role play
                        4.2. Mô hình hành vi công khai  người tiêu
                  4                                                     9 (9/0)      1,3,5
                            dùng
                        4.3. Cách tác động vào hành vi công khai
                            của người tiêu dùng

                        4.4. Mô hình chiến lược tác động vào hành
                            vi  người tiêu dùng
                       Chương  5:    Môi  trường  tác  động  vào                              Thuyết  giảng
                           người tiêu dùng.                                                  Nêu vấn đề và
                        5.1. Môi  trường  xung  quanh  người  tiêu                          Thảo luận

                            dùng.                                                             Case study
                  5                                                     6 (6/0)     1,3,4,5
                        5.2. Các bản sắc của môi trường.
                        5.3. Tình hình đặc thù của môi trường mua
                            sắm và tiêu dùng
                        5.4. Ứng dụng chiến lược tiếp thị.
                       Chương 6: Ảnh hưởng văn hóa và các                                     Thuyết  giảng
                           tầng lớp xã hội                                                    Nêu vấn đề và

                        6.1. Khái niệm và nội dung của văn hóa                                Thảo luận
                        6.2. Các tiến trình phát triển văn hóa tiêu
                  6         dùng                                        6 (6/0)      1,3,4
                        6.3. Những ảnh hưởng giao lưu văn hóa.
                        6.4. Các nhóm văn hóa và tầng lớp xã hội.
                        6.5. Đoàn thể, hiệp hội và gia đình.

                        6.6. Ứng dụng chiến lược tiếp thị.

               8. Phương pháp đánh giá
                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần




                                                                                                        -415-
   410   411   412   413   414   415   416   417   418   419   420