Page 451 - CTDT QTKD 2018
P. 451

7    Chương 7: Quản trị nguồn nhân lực và vấn            7(5/2)       3     Thuyết giảng
                       đề đào tạo nhân viên bán hàng                                    4     Bài tập tình
                       7.1 Mục tiêu của quản lý nguồn nhân lực                          6     huống

                        trong bán lẻ                                                          Thảo luận
                       7.2 Quản lý nhân viên tại cửa hàng                                     nhóm
                       7.3 Liên kết hàng hóa với quản lý cửa hàng                             Nhập vai, đóng
                        7.4 Động viên, khích lệ, thúc đẩy nhân viên                           vai
                        bán lẻ
                       7.5 Phát triển văn hóa doanh nghiệp
                       7.6 Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng
                       chất lượng

                       7.7 Đánh giá nhân viên
                  8    Chương 8: Xây dựng lòng trung thành                 5(3/2)       3     Thuyết giảng
                       khách hàng: quản lý quan hệ khách hàng                           4     Bài tập tình
                       và chiến lược dịch vụ                                            6     huống
                       8.1 Xây dựng lòng trung thành khách hàng                               Thảo luận

                       8.2 Quản trị quan hệ khách hàng & xây dựng                             nhóm
                       chương trình khách hàng thường xuyên có
                       hiểu quả
                       8.3 Thu thập, xây dựng và phân tích cơ sở dữ
                        liệu khách hàng
                       8.4 Nhận dạng thông tin về khách hàng &
                       Nhận dạng khách hàng tốt nhất
                       8.5 Kỹ năng đối phó với những khách hàng

                       không có lợi nhuận
                       8.6 Chiến lược dịch vụ khách hàng tuyệt vời
                       8.7 Cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ
                  9    Chương 9: Hỗn hợp truyền thông bán lẻ               7(5/2)       1     Thuyết giảng
                       (trước, trong và sau quá trình bán lẻ)                           2     Thảo luận

                       9.1 Chương trình truyền thông trong quản trị                     5     nhóm
                       bán lẻ
                       9.2 Giá trị của hình ảnh thương hiệu
                       9.3 Xây dựng thương hiệu trong bán lẻ
                       9.4 Tăng cường giao tiếp với khách hàng
                       9.5 Quyền lực của khách hàng
                       9.6 Vấn đề đạo đức trong quản trị bán lẻ

                  8. Phương pháp đánh giá

                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                                  Hình thức         Tỷ trọng        Phương pháp            Phương pháp
                   CLOs
                                   đánh giá            (%)             đánh giá                dạy học


                                                                                                        -451-
   446   447   448   449   450   451   452   453   454   455   456