Page 449 - CTDT QTKD 2018
P. 449

4      Đưa ra được các giải pháp quản trị bán lẻ                                c2

                             Hiểu được tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ thông tin
                      5                                                                               e2
                             vào các hoạt động quản trị bán lẻ

                      6      Thể hiện tư duy phản biện trong lĩnh vực quản trị bán lẻ                 f3

                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chương trình đào tạo

                    CLOs         a       b        c       d        e        f       g       h        i

                       1                 E

                       2                 E

                       3                          E

                       4                          E

                       5                                           E

                       6                                                   E

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                           Số tiết             Phương pháp
                STT                  Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                          (LT/TH)                giảng dạy
                  1    Chương 01: Tổng quan về quản trị bán lẻ             3(3/0)       1     Thuyết giảng
                       1.1 Khái niệm bán lẻ, nhà bán lẻ, quản trị bán                         Thảo luận
                       lẻ                                                                     nhóm

                       1.2 Nhiệm vụ của nhà bán lẻ
                       1.3 Vai trò của nhà bán lẻ trong kênh phân
                       phối
                       1.4 Chức năng hoạt động của các nhà bán lẻ
                       1.5 Cơ hội bán lẻ trong xu thế toàn cầu hóa
                       trên thị trường bán lẻ
                       1.6 Chiến lược bán lẻ như thế nào
                       1.7 Bán lẻ và trách nhiệm xã hội của doanh

                       nghiệp
                  2    Chương 02: Chiến lược cho vị trí thương             3(2/1)       1     Thuyết giảng
                       mại hay chiến lược cho vị trí địa điểm bán                       3     Thảo luận
                       lẻ                                                               4     nhóm
                       2.1 Vị trí và chiến lược bán lẻ (Location and                    6

                       Retail Strategy)
                       2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của
                       một địa điểm bán
                       2.3 Các yếu tố xác định khu vực thương mại
                       2.4 Nhận diện khách hàng



                                                                                                        -449-
   444   445   446   447   448   449   450   451   452   453   454