Page 190 - CTDT QTKD 2020
P. 190
8. Phương pháp đánh giá
a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
Phương pháp đánh giá
CLOs Tỷ trọng Phương pháp Phương pháp giảng
Đánh giá dạy và học tập
% đánh giá
Bài kiểm tra thường kỳ 30 Bài tập tình huống Thuyết giảng
1 Thảo luận
Bài kiểm tra cuối kỳ 70 Tự luận cá nhân
Tình huống
Bài báo cáo thuyết
2 Bài kiểm tra giữa kỳ 100 trình nhóm/Tự Thảo luận
luận cá nhân Bài tập nhóm
3 Bài kiểm tra thường kỳ 100 Bài báo cáo nhóm Bài tập nhóm
Bài kiểm tra thường kỳ 30 Bài báo cáo nhóm
4 Bài báo cáo thuyết Bài tập nhóm
Bài kiểm tra giữa kỳ 70
trình nhóm
b. Các thành phần đánh giá
Thành phần đánh giá Tỷ trọng %
Đánh giá thường xuyên: CLO1; CLO3; CLO4 20
- Bài tập tình huống 10
- Bài báo cáo nhóm 10
Lý thuyết Kiểm tra giữa kỳ: CLO2; CLO4 30
Bài báo cáo thuyết trình nhóm/ Tự luận cá nhân
Kiểm tra cuối kỳ: CLO1; CLO2
Bài viết tự luận cá nhân 50
c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ.
Thang điểm chữ Thang điểm 10 Phân loại Đậu/rớt
A+ 9.0-10 Xuất sắc
A 8.5-8.9 Giỏi
B+ 8.0-8.4 Khá
B 7.0-7.9
C + 6.0-6.9 Trung bình Đậu
C 5.5-5.9
D + 5.0-5.4 Trung bình yếu
D 4.0-4.9
F 0.0-3.9 Kém Rớt
Giảng viên biên soạn: ThS. Nguyễn Thị Hương
Trưởng bộ môn: TS. Đàm Trí Cường
-190-