Page 465 - CTDT QTKD 2020
P. 465

Tự chọn nhóm 3
               82  2107424           Quản trị thương hiệu
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu - 2107424
                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ:  3    Lý thuyết:   3        Thực hành:   0       Tự học: 6

                  3. Giảng viên phụ trách

                                  Họ và tên                                      Email

                  TS. Bùi Văn Quang                            buivanquang@iuh.edu.vn

                  TS. Trần Anh Quang                           trananhquang@iuh.edu.vn

                  TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                  nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                  TS. Ngô Ngọc Minh                            ngongocminh@iuh.edu.vn

                  TS. Đàm Trí Cường                            damtricuong@iuh.edu.vn
                  TS. Nguyễn Quốc Cường                        nguyenquoccuong@iuh.edu.vn


                  4. Tài liệu học tập

                     Giáo trình chính
                     [1] Bùi Văn Quang. Quản trị thương hiệu, NXB Lao Động - Xã hội, 2015. [658.827

                     BUI-Q]

                     Tài liệu tham khảo

                     [1] Ries, A., & Trout, J. Định Vị - Cuộc Chiến Dành Tâm Trí Khách Hàng. NXB

                     Công thương, 2015. [658 RIE-A]

                     [2] Ries, A., & Ries, L. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. NXB Lao
                     Động – Xã Hội (Bản dịch), 2014. [100291716]

                     [3] Strategic Brand Management (4th edition), Kevin Lane Keller, Prentice Hall,

                     2012. [658.827 KEL-K].

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần
                      Sau khi học môn này, sinh viên có khả năng:

                      - Hiểu những khái niệm cơ bản về thương hiệu và quy trình xây dựng, quản lý

                      thương hiệu

                      - Phân tích các yếu tố / thành phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu




                                                                                                        -465-
   460   461   462   463   464   465   466   467   468   469   470