Page 468 - CTDT QTKD 2020
P. 468

3.1 Khái niệm Định vị thương hiệu                                     Nêu vấn đề
                       3.2 Các bước định vị thương hiệu                                      Thảo luận
                       3.3 Các chiến lược định vị thương hiệu

                       3.4 Tái định vị thương  hiệu
                       Chương 4: Kiến trúc thương hiệu                                       Thuyết giảng
                  4    4.1 Khái niệm kiến trúc thương hiệu.               6(6/0)     2,3,4  Thảo luận
                       4.2 Các mô hình kiến trúc thương hiệu                                 Bài tập về nhà
                       Chương 5: Hệ thống nhận diện thương                                   Thuyết giảng
                       hiệu                                                                  Thảo luận
                       5.1 Khái niệm hệ thống nhận diện thương                               Case study

                  5    hiệu                                               6(6/0)     2,3,5
                       5.2 Các thành phần cơ bản của hệ thống
                       nhận diện thương hiệu
                       5.3 Thiết kế thương hiệu
                       Chương 6: Truyền thông thương hiệu                                    Thuyết giảng
                       6.1 Khái niệm truyền thông thương hiệu                                Thảo luận

                  6    6.2 Phân tích môi trường truyền thông              8(8/0)      4,5    Nêu vấn đề
                       Xây dựng chương trình truyền thông tổng
                       lực
                       Chương 7: Quản lý, kiểm tra và đánh giá                               Thuyết giảng
                       thương hiệu                                                           Thảo luận
                  7                                                       6(6/0)     3,4,5
                       7.1 Quản lý thương  hiệu                                              Thuyết trình
                       7.2 Kiểm tra và đánh giá thương hiệu                                  bài tập nhóm

                  8    Ôn tập                                             1(1/0)

                  8. Phương pháp đánh giá
                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần


                                                        Hình thức                              Tỷ trọng
                    CLOs
                                                        đánh giá                                  (%)
                               Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống-bài tập nhóm)
                               Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá
                       1       nhân và nhóm)                                                       20

                               Thuyết trình nhóm
                               Cuối kỳ (tự luận)
                               Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống- bài tập nhóm)

                               Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá
                       2       nhân và nhóm)                                                       30
                               Thuyết trình và tiểu luận nhóm
                               Cuối kỳ (tự luận)

                       3       Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống- bài tập nhóm)              30


               -468-
   463   464   465   466   467   468   469   470   471   472   473