Page 473 - CTDT QTKD 2020
P. 473

2.5 Nguồn để đo lường sự cạnh tranh của đối
                       thủ (Internet, trang vàng, nguồn khác)
                  3    Chương 3: Thiết kế trưng bày cửa hàng,                                 Thuyết giảng

                       bố trí hàng hóa                                                        Thảo luận
                       3.1 Thiết kế cửa hàng, quầy hàng                                       nhóm
                       3.2 Bày trí trong cửa hàng
                       3.3 Các kiểu bày trí cửa hàng
                       3.4 Xem xét các quy hoạch không gian                5(3/2)     1,2,5
                       3.5 Vị trí các quầy hàng
                       3.6 Kỹ thuật trưng bày hàng hóa
                       3.7 Các kiểu trưng bày

                       3.8 Bầu không khí mua sắm trãi nghiệm, giải
                       trí, thư giãn v.v
                  4    Chương 4: Chiến lược bán lẻ quốc tế                                    Bài tập tình
                       4.1 Phân tích cơ hội tăng trưởng trong bán lẻ                          huống
                       4.2 Đánh giá các cơ hội phát triển bán lẻ tại                          Thảo luận

                       thị trường quốc tế                                                     nhóm
                       4.3 Tìm kiếm cơ hội để thành công trong thị         5(3/2)     3,4,6
                       trường bán lẻ toàn cầu
                       4.4 Nghiên cứu lợi thế cốt lõi của các nhà bán
                       lẻ
                       4.5 Chiến lược xâm nhập thị trường quốc tế
                  5    Chương 5: Hệ thống kế hoạch hàng hóa                                   Thuyết giảng

                       5.1 Hệ thống việc mua hàng hóa chủ lực                                 Thảo luận
                       5.2 Quản lý hàng tồn kho                                               nhóm
                       5.3 Kho dự trữ hàng bình ổn
                       5.4 Đàm phán                                        5(3/2)     1,2,5
                       5.5 Phân bổ hàng hóa đến cửa hàng
                       5.6 Trao đổi thông tin dữ liệu điện tử

                       5.7 Hệ thống giao hàng nhanh
                       5.8 Kế hoạch phân loại hàng hóa
                  6    Chương 6: Chiến lược giá                                               Thuyết giảng
                       6.1 Chiến lược định giá bán lẻ                                         Bài tập tình
                       6.2 Phương pháp định giá                                               huống
                       6.3 Định hướng chi phí                                                 Thảo luận
                       6.4 Định hướng nhu cầu                              5(3/2)     3,4,6  nhóm

                       6.6 Chiến lược điều chỉnh giá
                       6.7 Định hướng hạ giá
                       6.8 Các cách thức giảm hạ giá
                       6.9 Định hướng khuyến mãi




                                                                                                        -473-
   468   469   470   471   472   473   474   475   476   477   478