Page 478 - CTDT QTKD 2020
P. 478

6. Chuẩn đầu ra của học phần

                     a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                  CLO                         Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                            Áp dụng kiến thức marketing dịch vụ để xác định các nội dung
                    1                                                                               b2
                            liên quan đến hoạt động dịch vụ
                    2       Phân tích tình huống marketing trong doanh nghiệp dịch vụ               c1

                    3       Đề xuất các giải pháp marketing cho doanh nghiệp dịch vụ                c2

                    4       Xây dựng một bản kế hoạch marketing dịch vụ                             d2

                            Thể hiện tư duy phản biện trong trình bày và phản biệm kế
                    5                                                                                f3
                            hoạch marketing
                    6       Làm việc hiệu quả trong nhóm truyền thống                               g1


                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                     CLOs        a        b       c        d       e        f       g        h       i

                       1                 E

                       2                          E

                       3                          E

                       4                                  E
                       5                                                   E

                       6                                                            E

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                         Số tiết               Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                       (LT/TH)                    giảng dạy
                        Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và                                      Thuyết  giảng
                        marketing dịch vụ
                  1                                                      5(5/0)      1,4,5     Thảo luận
                        1.1 Khái quát về dịch vụ
                        1.2 Marketing dịch vụ                                                  nhóm
                        Chương 2: Xây dựng mục tiêu dịch vụ                                    Thuyết  giảng
                  2     2.1 Mục tiêu dịch vụ                             3(3/0)      1,4,5     Thảo luận

                        2.2 Phương hướng mục tiêu dịch vụ                                      nhóm
                        Chương 3: Giao tiếp cá nhân dịch vụ
                  3     3.1 Giao tiếp cá nhân dịch vụ                    5(5/0)        3       Thuyết  giảng
                        3.2 Lập kế hoạch bằng sơ đồ                                            Tình huống
                        Chương 4: Chất lượng dịch vụ                                           Thuyết  giảng

                  4     4.1 Chất lượng dịch vụ                           5(5/0)      1,2,3     Tình huống
                        4.2 Nghiên cứu chất lượng dịch vụ

               -478-
   473   474   475   476   477   478   479   480   481   482   483